Quảng cáo

Điểm tin 26/1: Xuân Trường bất ngờ về Việt Nam, lãnh đạo VPF phát biểu sốc về vụ Hoàng Vũ Samson

Thứ năm, 26/01/2017 12:49 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xuân Trường bất ngờ về Việt Nam, VFF chọn người mới thay HLV Hoàng Anh Tuấn,Tổng giám đốc VPF phát ngôn gây sốc về vụ Hoàng Vũ Samson,... là những tin tức bóng đá nổi bật chiều 26/1.

Player Loading...

VIDEO: Xuân Trường trải lòng về những khó khăn ở CLB mới

Xuân Trường bất ngờ về Việt Nam

Kết thúc chuyến tập huấn tại Hàn Quốc, tiền vệ Lương Xuân Trường đã được CLB Gangwon cho phép về quê 'ăn Tết' cùng gia đình. Được biết, Xuân Trường sẽ có 4 ngày về Việt Nam trước khi trở lại đội bóng để làm thủ tục sang Nhật Bản tập huấn. K-League 2017 sẽ được khởi tranh vào đầu tháng 3 tới vì vậy, Xuân Trường cũng như các đồng đội đang tích cực tập luyện để giữ được phong độ tốt nhất.

Điểm tin chiều 26/1, Xuân Trường,Việt Nam,HAGL,v-league, k-league, gangwon,Hoàng Vũ Samson

VFF chọn người mới thay HLV Hoàng Anh Tuấn tại ĐT U19

Mới đây, VFF đã có quyết định khá bất ngờ khi chọn một nhân vật mới thay thế HLV Hoàng Anh Tuấn tạm quyền dẫn dắt ĐT U19 Việt Nam. Theo đó, vị trí HLV trưởng U19 tạm thời được giao cho HLV Đinh Hồng Vinh nắm giữ. HLV Đinh Hồng Vinh cũng không phải là người xa lạ với đội tuyển U19 Việt Nam khi ông là trợ lý của HLV Hoàng Anh Tuấn ở U19 Việt Nam tại VCK U19 châu Á 2016. Nhiệm vụ của ông Vinh chỉ là dẫn dắt U19 Việt Nam tập huấn tại Trung Quốc đúng kế hoạch, sau đó HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ tiếp tục dẫn dắt U19 Việt Nam để hướng đến World Cup 2017 diễn ra tại Hàn Quốc vào tháng 5 tới.

Tổng giám đốc VPF phát ngôn gây sốc về vụ Hoàng Vũ Samson

Mới đây, Tổng giám đốc VPF, ông Cao Văn Chóng đã có những phát ngôn gây sốc về diễn biến vụ việc Samson vào bóng thô bạo với cầu thủ HAGL sau những chỉ trích cho rằng BTC không phạt nặng cầu thủ Hà Nội vì 'ngại' bầu Hiển.

“Thời gian gần đây, dư luận cho rằng Ban tổ chức giải phải ‘vuốt mặt nể mũi’ khi đưa ra án phạt, hoặc bị ông bầu A, bầu B nào đó chi phối trước khi đưa ra quyết định. Thay mặt anh em trong Ban tổ chức giải, chúng tôi cam kết chưa uống cốc trà đá của ông bầu nào. Ở góc độ là Ban tổ chức giải, chúng tôi không ngây thơ thụ động đến mức tiếp nhận thông tin một chiều từ Ban trọng tài, mà phải đối chiếu các nguồn thông tin khác để có cái nhìn đa chiều trước khi ra phán quyết", ông Cao Văn Chóng phát biểu.

Tổng cục TDTT yêu cầu VFF xem lại trường hợp của Hoàng Vũ Samson

Trước những bức xúc của dư luận, mới đây, Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng cho biết sẽ yêu cầu VFF xem xét lại trường hợp va chạm của Hoàng Vũ Samson đối với Ngọc Quang.

“Cần rạch ròi giữa việc có lỗi hay không có lỗi trong tình huống này. Nếu có lỗi thì mức độ lỗi ra sao phải căn cứ vào điều luật cụ thể. Có thể bộ phận chuyên môn đánh giá căn cứ vào tình huống, diễn biến cụ thể đưa ra kết luận là không có hành vi bạo lực, triệt hạ. Thế nhưng nếu có lỗi thi cần xác nhận chứ không thể cho rằng không cố ý triệt hạ, không có hành vi bạo lực thì pha bóng đó không có lỗi”, Tổng cục trưởng Vương Bích Thắng cho biết.

Đội của Công Phượng quyên góp được 40 triệu đồng ủng hộ người nghèo

Trước khi bước vào kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Ất Dậu, Công Phượng cùng các đồng đội ở HAGL đã quyên góp được hơn 40 triệu đồng để gửi tới các bệnh nhân nghèo đang phải nằm điều trị ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai. Để có được số tiền này, đội của Công Phượng, Văn Toàn đã có trận đấu giao hữu từ thiện với đội bóng gồm các cựu cầu thủ HAGL.

Kết quả chung cuộc, đội cựu cầu thủ HAGL đã giành chiến thắng trước đội Công Phượng với tỷ số 6-5. Theo kế hoạch, Công Phượng cùng các đồng đội ở HAGL sẽ tập nốt trong buổi sáng 28 Tết (25/1/2017). Chiều cùng ngày, các cầu thủ trẻ di chuyển về gia đình nghỉ Tết Nguyên đán.



Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin chiều 26/1 Xuân Trường Việt Nam HAGL v-league k-league gangwon Hoàng Vũ Samson
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo