Quảng cáo

Điểm tin chiều 1/9: Futsal Việt Nam thua đáng tiếc trước Argentina, Công Phượng ghi bàn đẳng cấp

Thứ năm, 01/09/2016 13:25 PM (GMT+7)
A A+

Futsal Việt Nam thua đáng tiếc trước Argentina, Công Phượng ghi bàn đẳng cấp, M.U mất quân,... là những tin tức nổi bật chiều 1/9.

Player Loading...

VIDEO: Pha độc diễn ghi bàn cực đỉnh của Công Phượng trên đất Nhật

Futsal Việt Nam thua đáng tiếc trước Argentina

7h30 giờ Việt Nam sáng nay (1/9), ĐT Futsal Việt Nam đã có trận đấu giao hữu đầu tiên gặp Argentina trong đợt tập huấn chuẩn bị cho World Cup.

Trước một đối thủ đứng thứ 11 thế giới, đội tuyển Việt Nam đã có một trận đấu khá tốt, giữ hòa 1-1 cho đến phút 36, chỉ chịu thua 1-3 ở những phút cuối khi không còn đủ thể lực cũng như kinh nghiệm để ngăn chặn những tình pha tấn công quá nhanh của đội bạn.

Futsal Việt Nam, futsal Argentina, Công Phượng, M.U mất quân, Man utd, quỷ đỏ, mourinho, mkhitaryan, tin tức nổi bật chiều 1/9, điểm tin chiều 1/9, tin tức thể thao 1/9, tin tức bóng đá 1/9, futsal

Việt Nam thua tối thiểu trước 'ông lớn futsal' Argentina. Ảnh: Internet

Dẫu sao đây cũng là một trận thua chấp nhận được, thể hiện sự tiến bộ rất nhiều so với các trận trước. Hàng thủ futsal Việt Nam đã cho thấy sự chắc chắn trước áp lực tấn công rất lớn với tốc độ rất cao của đối thủ.

Công Phượng ghi bàn đẳng cấp

Trong một buổi tập mới đây của CLB Mito Hollyhock, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã thực hiện pha đi bóng điệu nghệ qua 2 đồng đội rồi ghi bàn trong buổi tập nội bộ của Mito Hollyhock. Pha bóng sau đó đã nhận được những lời khen ngợi của đồng đội.

Chân sút HAGL đang cho thấy sự hòa nhập nhanh chóng với đội bóng. Mới đây, anh cũng được ra sân tại Cúp Hoàng để Nhật Bản và nhận được sự tin tưởng của HLV Takayuki Nishigaya.

M.U mất quân

Sau tiền vệ Marouane Fellaini, Man Utd đứng trước nguy cơ mất thêm 1 ngôi sao nữa ở trận derby Manchester vào cuối tuần tới khi tiền vệ Henrik Mkhitaryan bất ngờ dính chấn thương khi trở về phục vụ ĐT Armenia. Cựu ngôi sao Dortmund được đánh giá là mẫu cầu thủ giàu tốc độ với khả năng chơi bóng sáng tạo. Và điều này chắc chắn sẽ là một tổn thất không nhỏ của Quỷ đỏ trước trận derby sắp tới.

Tân binh Arsenal chấn thương

Cũng giống M.U, Arsenal đã phải nhận tin buồn về lực lượng khi trung vệ Shkodran Mustafi đã gặp một chấn thương trong trận đấu giao hữu giữa Đức và Phần Lan vào ngày hôm qua (31/8), . Cụ thể, cựu cầu thủ của Valencia đã cần tới sự chăm sóc của các bác sỹ ở phần bàn chân sau khi va chạm với cầu thủ đối phương. Anh đã trở lại sân cỏ sau khi được chăm sóc nhưng nhưng có vẻ như đã nén đau để thi đấu. Việc Mustafi gặp vấn đề khiến nhiều CĐV Arsenal lo lắng. CLB thành London vốn nổi tiếng với những ca chấn thương dài hạn như Diaby, Rosicky hay mới đây là Wilshere và Welbeck.

Chelsea cho mượn lượng lớn cầu thủ

Trước khi phiên chợ Hè 2016 đóng cửa Chelsea đã kịp cho mượn bộ đôi Lucas Piazón và Matt Miazga. Như vậy, tính tới hiện tại số cầu thủ mà CLB này đã đem đi cho mượn gần gấp 4 lần đội hình thi đấu. Cụ thể, The Blues đã cho mượn tổng cộng 41 cầu thủ. Đây là con số rất lớn nói nên tham vọng cũng như độ chịu chi của đội bóng chủ sân Stamford Bridge.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Futsal Việt Nam futsal Argentina Công Phượng M.U mất quân Man utd quỷ đỏ mourinho mkhitaryan tin tức nổi bật chiều 1/9 điểm tin chiều 1/9 tin tức thể thao 1/9 tin tức bóng đá 1/9 futsal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT