Quảng cáo

Điểm tin 8/9: Trọng tài FIFA bắt trận ‘chung kết’ V-League

Thứ năm, 08/09/2016 19:10 PM (GMT+7)
A A+

Trọng tài FIFA bắt trận ‘chung kết’ V-League, Tuyển Anh nguy cơ mất hợp đồng hàng triệu bảng, Pique lại gây sốc,.. là những tin tức thể thao nổi bật ngày 8/9.

Player Loading...

VIDEO: Trọng tài bị cầu thủ đấm thẳng mặt vì rút thẻ đỏ

Trọng tài FIFA bắt trận ‘chung kết’ V-League

Để đảm bảo tính khách quan và chính xác nhất, VFF đã quyết định sẽ mời trọng tài 29 tuổi người Singapore - Ahmad A’Qashah Bin Ahmad Al’Badowe bắt chính ‘trận cầu đinh’ sắp tới giữa Than Quảng Ninh và Hà Nội T&T.

Đây là trận đấu thứ 5 liên tiếp ở mùa giải năm nay, BTC giải mời trọng tài ngoại về làm việc tại V.League 2016. Trước đó, các trận đấu "nóng" từ vòng 20 đến vòng 23 đã lần lượt được bắt chính bởi trọng tài ngoại người Malaysia, Thái Lan và Nhật Bản.

Điểm tin 8/9, Trọng tài FIFA bắt trận ‘chung kết’ V-League,chung kết V-League, Trọng tài FIFA, Pique, barca, derby manchester, man utd, man city, mourinho,U19 ĐNÁ 2016 , u19 australia, u19 việt nam, neymar

VFF sử dụng trọng tài ngoại tại V-League 2016

U19 Úc quyết đòi nợ chủ nhà Việt Nam

Trao đổi với báo giới trước khi giải U19 ĐNÁ 2016 chính thức khởi tranh, HLV Talay đánh giá rất cao các đối thủ tại giải, nhất là đội chủ nhà Việt Nam. Song ông khẳng định, Úc sẽ chiến thắng tất cả các đối thủ để lên ngôi vô địch.

"Tôi đánh giá cao bóng đá trẻ ở ĐNÁ và đặc biệt là Việt Nam nhưng không hề e ngại", ông Ufuk Talay cho hay. "Các bạn có thể là đội chủ nhà và có những ưu thế nhất định, thế nhưng U19 Australia cũng có những điểm mạnh riêng. Tất nhiên, U19 Australia sẽ không chủ quan và cố gắng giải quyết từng trận một. Nếu có thể làm tốt như mong muốn, tôi tin rằng U19 Australia sẽ có nhiều cơ hội tiến sâu và giành vinh quang".

 

Tuyển Anh nguy cơ mất hợp đồng hàng triệu bảng

Theo thông tin từ Daily Mail, hãng thời trang thể thao Nike đang xem xét kỹ về hợp đồng tài trợ áo đấu cho tuyển Anh. Năm 2012, hãng thời trang thể thao khổng lồ của Mỹ ký hợp đồng trị giá 32 triệu bảng với Liên đoàn bóng đá Anh (FA). Thời hạn của hợp đồng sẽ khép lại sau World Cup 2018.

Tuy nhiên, mối lương duyên giữa Nike và FA có thể sẽ chấm dứt sớm hơn bởi tình hình kinh doanh bết bát hiện tại. Theo sau thất bại của tuyển Anh ở EURO 2016, doanh thu áo đấu của Nike cũng sụt giảm. Nike không tiết lộ con số thống kê cụ thể, chỉ biết nó thấp hơn rất nhiều so với mong đợi.

Pique muốn làm chủ tịch Barca
Mới đây, trung vệ Pique vừa tiết lộ kế hoạch gây sốc của mình. Theo đó trong tương lai không xa anh muốn mình sẽ trở thành chủ tịch của Barca. Thậm chí tuyển thủ người TBN còn lên sẵn dự định chọn Carles Puyol làm giám đốc thể thao, Xavi làm HLV trưởng còn Busquets là trợ lý.

 

HLV Atletico lại tâng bốc học trò cưng
Trong một phát biểu mới đây, HLV Diego Simeone đã tỏ ra rất lạc quan và đặt kỳ vọng lớn lao vào cậu học trò cưng Griezmann khi phát biểu hùng hồn rằng Antoine Griezmann sẽ sớm vươn tới tầm ngôi sao nhất nhì thế giới bóng đá giống như Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Neymar sẵn sàng ra sân cho Barca

Mới trở về Nou Camp sau khi chinh chiến cùng Brazil tại vòng loại World Cup, tiền đạo Neymar vẫn khẳng định mình đủ sức thi đấu tại La Liga cuối tuần này gặp đối thủ Alaves. Ngôi sao 24 tuổi mới đáp chuyến bay trở lại Tây Ban Nha vào hôm qua.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin 8/9 Trọng tài FIFA bắt trận ‘chung kết’ V-League chung kết V-League Trọng tài FIFA Pique barca derby manchester man utd man city mourinho U19 ĐNÁ 2016 u19 australia u19 việt nam neymar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT