Quảng cáo

Điểm tin 7/1: Đằng sau việc đội bóng Hàn Quốc chiêu mộ Anh Tài, mong ước của HLV Hữu Thắng

Thứ bảy, 07/01/2017 20:56 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đằng sau việc đội bóng Hàn Quốc chiêu mộ Anh Tài, mong ước của HLV Hữu Thắng, Mourinho ngăn sao trẻ rời MU,.. là những tin tức bóng đá nổi bật tối 7/1.

Đằng sau việc đội bóng Hàn Quốc chiêu mộ Anh Tài

Sau trường hợp của tiền vệ Xuân Trường, CLB HAGL đã có thêm một cầu thủ nữa sang Hàn Quốc chơi bóng, đó là Nguyễn Hữu Anh Tài. Điều này khiến giới chuyên môn không khỏi bất ngờ bởi Anh Tài không phải một cầu thủ nổi bật của HAGL. Tại V-League 2016, ngôi sao sinh năm 1996 này mới chỉ có 2 lần được ra sân trong khi ở giải U21 Quốc tế vừa qua, anh cũng gần như “mất hút” khi vị trí hậu vệ trái đã có Văn Thanh, A Hoàng thay nhau đảm nhiệm.

Điểm tin 7/1, Anh Tài, HAGL. v-league,HLV Hữu Thắng, ĐT Việt Nam, man utd, arsenal, chelsea

Tuy nhiên, theo tìm hiểu, nguyên nhân sự việc nằm ở chỗ, đội ngũ “săn đầu người” xứ Kim chi không tìm kiếm nhân lực tại các giải đấu. Trong 2 tháng qua, có 2 tuyển trạch viên Hàn Quốc đã lên tận phố Núi, ăn ở với Học viện Hoàng Anh Gia Lai để chọn ra những tài năng sáng giá nhất. Đây là con đường dẫn họ đi đến quyết định chiêu mộ Anh Tài.

Mong ước của HLV Hữu Thắng

Trong một chia sẻ với báo giới, vị thuyền trưởng ĐTQG cho biết: “Tôi mong tất cả các CLB tham gia V-League và hạng Nhất ổn định tài chính để có thể làm bóng đá chuyên nghiệp. Có thực mới vực được đạo. Đội tuyển mới tốt hơn được. Sau đó, tôi muốn các cầu thủ ở độ tuổi U.22 có nhiều cơ hội ra sân hơn. Như thế chúng ta mới có tuyển U.22 và đội tuyển mạnh được”.

Không những vậy, HLV Hữu Thắng cũng hy vọng các đội bóng sẽ chú trọng nhiệm vụ đào tạo trẻ với những sự hợp tác với các đội bóng ngoại để nâng cao chất lượng các lứa cầu thủ kế cận.

Mourinho ngăn sao trẻ rời MU

Theo Manchester Evening News, do không tìm được vị trí chính thức trong đội hình xuất phát của Manchester United, tài năng trẻ Timothy Fosu-Mensah muốn tạm chia tay sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa đông theo bản hợp đồng cho mượn. Tuy nhiên, kế hoạch của hậu vệ 19 tuổi bất thành khi HLV Jose Mourinho ra tay ngăn cản.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha lý giải muốn sở hữu trong tay lực lượng đủ chiều sâu cho giai đoạn lượt về. "Quỷ đỏ" hiện vẫn tranh tài ở 4 giải đấu gồm: Europa League, Premier League, FA Cup và cúp Liên đoàn Anh.

Sao Wolfsburg từ chối gia nhập Chelsea, Arsenal

Hậu vệ Ricardo Rodriguez đã thẳng thừng từ chối khả năng gia nhập Arsenal và Chelsea để tìm kiếm cơ hội khoác áo Inter Milan. Theo ngôi sao khoác áo Wolfsburg, môi trường bóng đá tại Serie A phù hợp với bản thân hơn so với Premier League.

Liverpool nhận tin vui trước trận đại chiến M.U

Trong một phát biểu mới đây, HLV Juergen Klopp xác nhận tiền vệ Jordan Henderson đã bình phục và kịp tham dự trận đấu với M.U tại Premier League. Trước đó, cầu thủ người Anh đã dính chấn thương trong trận đấu với Man City và không thể tiếp tục thi đấu.

Sự trở lại của Henderson cũng khiến NHM The Kop có thể an tâm phần nào. Với khả năng công thủ tuyệt vời của mình, Henderson cung cấp nguồn năng lượng vô tận cho hàng tiền vệ Liverpool. Không những vậy cầu thủ này còn mang tố chất của một thủ lĩnh, anh đang cho thấy mình đủ sức để thay thế vị trí do Steven Gerrard để lại. Màn trình diễn ấn tượng của Henderson từ đầu mùa giúp anh nhận được sự tín nhiệm rất lớn từ HLV Klopp và NHM.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin 7/1 Anh Tài HAGL. v-league HLV Hữu Thắng ĐT Việt Nam man utd arsenal chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT