Quảng cáo

Điểm tin 6/8: Bầu Đức không muốn nói tới bóng đá, Myanmar chứng minh bàn thắng hợp lệ

Thứ bảy, 06/08/2016 19:14 PM (GMT+7)
A A+

Bầu Đức không muốn nói tới bóng đá, Myanmar chứng minh bàn thắng hợp lệ, Real muốn sở hữu sao Chelsea,... là những tin tức thể thao nổi bật tối 6/8.

Bầu Đức không muốn nói tới bóng đá

Với mục đích muốn lắng nghe lời bày tỏ của Phó Chủ tịch VFF, ông bầu Đoàn Nguyên Đức về thực trạng bóng đá nước nhà, nhất là sau những vụ lùm xùm tại V-League gần đây, phóng viên VTC News đã bắt máy liên lạc với bầu Đức, tuy nhiên đáp lại câu hỏi của phóng viên đưa ra, vị chủ tịch của HAGL đã thẳng thừng từ chối.

“Tôi đang ở nước ngoài nên không biết gì hết. Với lại đừng hỏi tôi những gì liên quan đến bóng đá Việt Nam nữa, tôi hiện tại chỉ lo làm ăn thôi, không quan tâm gì cả, thế nhé”, bầu Đức cho biết.

Điểm tin 6/8, Bầu Đức không muốn nói tới bóng đá,Bầu Đức, điểm tin thể thao,  Myanmar,Real, Real madrid, Chelsea, arsenal, ngoai hang anh, tin tức thể thao, man utd, mourinho, jose mourinho

Bầu Đức từ chối câu hỏi liên quan tới bóng đá

Myanmar chứng minh bàn thắng hợp lệ

Sau trận chung kết AFF Cup giữa nữ Việt Nam và nữ Thái Lan, BHL ĐT nữ Myanmar đã cung cấp băng hình, chứng minh pha đá phạt luân lưu của Nguyễn Thị Liễu đã trở thành bàn thắng. 

Chia sẻ với báo Bóng Đá, HLV Mai Đức Chung cho biết: “Tất cả các đối thủ đều bảo ĐT nữ Việt Nam chơi rất fairplay khi tôn trọng BTC giải, để BTC giải tự xử lý. Các bạn Myanmar mang băng hình đến cho chúng tôi và bảo rằng: Việt Nam là nhà vô địch. CĐV Myanmar cũng vỗ tay, cổ vũ cho ĐT nữ Việt Nam rất nhiều”.

HLV Mourinho phũ phàng gạt Schweinsteiger khỏi kế hoạch thi đấu

Tương lai của tiền vệ Schweinsteiger gần như đã kết thúc ở M.U sau khi cựu tuyển thủ Đức cùng Adnan Januzaj, Andreas Pereira và Paddy McNair không có tên trong danh sách thi đấu của Quỷ Đỏ trong 2 trận giao hữu với Galatasaray và Everton vừa qua.

Bản thân Mourinho cũng đã lên tiếng thừa nhận, tiền vệ người Đức không còn chỗ trong đội hình quá thừa thãi cầu thủ của ông: "Tôi nghĩ điều này xảy ra với mọi đội bóng trên thế giới. HLV trưởng là người quyết định đội hình và chọn ra số lượng cầu thủ nhất định cho mùa giải mới".

 

Real muốn sở hữu sao Chelsea

HLV trưởng Real Madrid, Zinedine Zidane mới đây đã thừa nhận ông thích lối chơi của "máy quét" Nemanja Matic và sẵn sàng chi đậm để thuyết phục Chelsea nhả người. Với việc chiêu mộ thành công tiền vệ đánh chặn N'golo Kante từ Leicester City, Chelsea có thể sẵn sàng để Matic ra đi. Tuy nhiên cái giá của cầu thủ này chắc chắn sẽ không hề rẻ. Theo trang Transfermarkt, cầu thủ Serbia có giá khoảng 42 triệu đôla.

MU sẽ có “bom tấn” trước ngày 14/8

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận tranh Community Shield với Leicester City, HLV Mourinho tự tin mọi thương vụ chuyển nhượng của M.U sẽ hoàn thành trước ngày 14/8. Tuy nhiên, HLV người Bồ Đào Nha từ chối xác nhận đó là Paul Pogba.

Người đặc biệt cho biết: “Tôi không muốn nói về các cầu thủ khác của các CLB khác. Một số HLV muốn làm điều đó, nhưng với tôi, điều quan trọng là những gì xảy ra trong ngôi nhà của tôi chứ không phải ngôi nhà của người hàng xóm”.

Klopp sẵn sàng bán Benteke

Everton đang theo sát Benteke, họ muốn chiêu mộ tiền đạo này nhằm thế chỗ Lukaku. Mấu chốt vấn đề cũng được HLV Klopp tháo gỡ khi tuyên bố sẵn sàng để Benteke ra đi nếu nhận được mức giá hợp lý. Dự kiến Everton sẽ nhận 65 triệu bảng từ Chelsea (mua Lukaku) song họ phải chi tối thiểu một nửa số đó để sở hữu Benteke.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin 6/8 Bầu Đức không muốn nói tới bóng đá Bầu Đức điểm tin thể thao Myanmar Real Real madrid Chelsea arsenal ngoai hang anh tin tức thể thao man utd mourinho jose mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo