Quảng cáo

Điểm tin 21/1: Thêm thông tin về chấn thương của Tuấn Anh

Thứ bảy, 21/01/2017 19:13 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thêm thông tin về chấn thương của Tuấn Anh, Thầy Samson lên tiếng trước tin đồn đá láo,... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 21/1.

Thêm thông tin về chấn thương của Tuấn Anh

Theo tin từ CLB HAGL, ca tái khám của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh tại Singapore đã cho kết quả rất tốt và anh có thể trở lại thi đấu cùng CLB HAGL sau Tết từ một đến hai tháng.

Trao đổi với báo giới, Trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết: "Ca tái khám của Tuấn Anh tại Singapore cho kết quả tốt. Sau kỳ nghỉ Tết, Tuấn Anh sẽ trở lại tập với bóng. Chúng tôi hy vọng Tuấn Anh sẽ có thể ra sân thi đấu ở V.League sau một đến hai tháng tới".

Điểm tin 21/1, Tuấn Anh,HAGL,v-league, samson, hà nội fc,châu ngọc quang, bầu đức, công phượng

Công Phượng bình phục trong ngày sinh nhật

Chiều 21/1, CLB HAGL có buổi tập cuối cùng nhằm chuẩn bị cho trận đấu gặp Sài Gòn FC trên sân nhà. Cuộc so tài diễn ra trong khuôn khổ vòng 4 V.League 2017, diễn ra lúc 17h ngày mai (22/1). Trong buổi tập này, HAGL đón tin vui khi Công Phượng đã bình phục hoàn toàn, đảm bảo sức khỏe để ra sân trong trận đấu ngày mai. Theo lời bác sĩ của HAGL, Công Phượng có nền tảng thể lực rất tốt, nên hồi phục chấn thương nhanh và đảm bảo sức khỏe ra sân đá chính trong trận gặp Sài Gòn FC ngày mai.

Thầy Samson lên tiếng trước tin đồn đá láo

Trước việc hai cầu thủ Hà Nội FC bị lên án về hành vi phạm lỗi với tiền vệ Châu Ngọc Quang của HAGL, ông Chu Đình Nghiêm, HLV đội bóng Thủ đô đã cho biết: “Tôi chưa có thời gian xem vì tập trung cùng đội chuẩn bị thi đấu vòng 4 trước kỳ nghỉ tết. Nhưng nếu có thì tôi nghĩ đó chỉ là pha ham bóng của Hoàng Vũ Samson chứ cậu ta không ác ý đâu. Người ta từng nhắc tới pha đạp vào mặt Huy Hoàng (SLNA) của Hoàng Vũ Samson nhưng phải khẳng định trong pha bóng đó, Huy Hoàng đã bay người vào bóng rất thô bạo và Hoàng Vũ Samson phải tránh đòn thôi”.

HLV Triệu Quang Hòa lên án pha phạm lỗi của Samson

Đánh giá về pha vào bóng thô bạo của Samson đối với cầu thủ Ngọc Quang tại vòng 3 V-League, HLV Triệu Quang Hà cho rằng nên có một án phạt nguội dành cho chân sút của Hà Nội. Nhà cầm quân này cho biết: "Trong trận đấu thì trọng tài là người trực tiếp điều khiển đưa ra những nhận định, đánh giá rồi xử phạt các tình huống diễn ra trên sân. Tuy nhiên, nhiều khi diễn biến khó lường và vì một lý do nào đó trọng tài không theo kịp tình huống. Vì thế, chúng ta cần Ban kỷ luật để xem xét và đưa ra những án phạt nguội cho những hành vi chơi bóng xấu xí.

Nhiều quốc gia trên thế giới đều có án phạt nguội và nó có tính răn đe rất cao cho các đội bóng và cầu thủ. Tôi nghĩ là băng ghi hình trận đấu đã cho thấy rõ pha bóng không đẹp của cầu thủ Hà Nội. Đây có thể coi là cơ sở để đưa ra một án phạt nguội dành cho Samson”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin 21/1 Tuấn Anh HAGL v-league samson hà nội fc châu ngọc quang bầu đức công phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT