Quảng cáo

Điểm tin 21/1: Bố Tuấn Anh tiết lộ lí do cho con theo nghiệp thể thao

Thứ năm, 21/01/2016 19:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Bố Tuấn Anh tiết lộ lí do con trai đá bóng, VFF sẵn sàng chi trả điều trị cho Công Phượng là những thông tin đáng chú ý trong bản tin ngày 21/1 của Thể Thao 247.

Bố Tuấn Anh tiết lộ lí do con trai đá bóng

Có lẽ Nguyễn Tuấn Anh đã trở thành một sinh viên ngân hàng giống nghề của mẹ hoặc sẽ trở thành một bác sĩ theo nghiệp bố nếu không bén duyên với nghiệp cầu thủ. Ngay từ khi còn học tiểu học, không những sớm bộc lộ năng khiếu với bóng đá, Tuấn Anh còn học giỏi các môn văn hóa và anh còn được các cô giáo tại trưởng tiểu học An Quý (Quỳnh Phụ, Thái Bình) khen là có tư chất thông minh, sáng dạ. Tuy nhiên, gia đình đã đồng ý để Tuấn Anh trở thành cầu thủ chuyên nghiệp sau khi anh trúng tuyển vào học viện HAGL Arsenl JMG.

Bố Tuấn Anh,Công Phượng, nguyễn tuấn anh, nguyễn công phượng, lương xuân trường,xuân trường,hagl, u23 việt nam, j-league 2, hlv miura, miura, vff, hlv lê thụy hải, lê thụy hải, công phượng chấn thương, chấn thương của công phượng

Bố mẹ luôn theo dõi và ủng hộ tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh

Ông Nguyễn Văn Dung (bố Tuấn Anh) thuật lại: “Tuy cháu sớm bộc lộ tài năng và được tuyển chọn nhưng thú thật là gia đình cũng không mặn mà lắm vì theo nghiệp thể thao rất vất vả. Trong khi đó, phong trào thể thao Thái Bình bao năm qua cũng khó có thể vươn được đến đỉnh cao.

Nhưng học viện của bầu Đức thật sự thuyết phục chúng tôi về tính chuyên nghiệp, hiện đại và đàng hoàng của họ. Có chứng kiến tận mắt như thế, gia đình mới đồng ý để Tuấn Anh theo nghiệp đá bóng”.

VFF sẵn sàng chi trả điều trị cho Công Phượng

Theo thông tin từ Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn cho biết Liên đoàn đã nhận được thông tin về việc tiền đạo Công Phượng gặp chấn thương nặng và sẽ sớm có những động thái phù hợp. Ông Tuấn cũng cho hay vì Công Phượng chấn thương trong khi đang làm nhiệm vụ quốc gia,  nên VFF và các bên liên quan sẽ có trách nhiệm chi trả viện phí chữa trị.

Về phía CLB HAGL, bầu Đức cho biết đang đợi phía VFF có văn bản về vấn đề này. Tuy nhiên ông khẳng định bên nào chi trả tiền chữa chấn thương cho cầu thủ con cưng của mình không phải là vấn đề đáng quan tâm. Điều khiến bầu Đức lo lắng là tình hình chấn thương của Công Phượng diễn biến sau ca mổ ra sao, rồi sau đó tìm chỗ chữa trị tốt nhất cho chân sút này.

Trong khi đó, đội bóng mới Mito Hollyhock cũng rất lo lắng cho vết thương của Công Phượng. Theo dõi trận đấu qua truyền hình trực tiếp, phía CLB Mito Hollyhock cũng đã biết về chấn thương của Công Phượng và mong muốn sớm đưa tài năng trẻ của Việt Nam sang Nhật Bản điều trị.

VFF chưa vội sa thải HLV Miura

Với 3 thất bại tại bảng D VCK U23 châu Á, HLV Miura đang vấp phải sự chỉ trích rất lớn từ dư luận. Đa phần ý kiến đều tỏ rõ mong muốn, VFF sớm sa thải vị HLV người Nhật Bản có cách cầm quân ‘kì lạ’ nhất thế giới này. Tuy nhiên, theo Tổng thư ký VFF - ông Lê Hoài Anh cho hay: "Chuyện HLV Miura có chia tay bóng đá Việt Nam hay không, thì hiện tại VFF vẫn chưa bàn đến. Chưa hề có quyết định nào cả và VCK U23 châu Á cũng chỉ mới kết thúc. Tất nhiên trong thời gian tới, thường trực ban chấp hành VFF sẽ có cuộc họp về vấn đề thời hạn hợp đồng của HLV Miura". 

HLV Lê Thụy Hải có chiến thắng đầu tay tại Thanh Hóa

HLV Lê Thụy Hải có trận ra mắt thành công

Sau một thời gian dài đeo đuổi, cuối cùng, FLC Thanh Hóa cũng đã chiêu mộ thành công HLV Lê Thụy Hải. Do chưa có bằng A HLV nên ông Lê Thụy Hải chỉ có thể chính danh điều khiển đội bóng từ ghế GĐKT. Ngay sau khi trở lại sân cỏ trên băng ghế huấn luyện, vị HLV lão làng này đã có chiến thắng 2-1 trước CLB Hà Nội. Với thắng lợi này, đội bóng chủ nhà đã tạm vươn lên dẫn đầu giải giao hữu FLC Cup 2016.

Chắc chắn với cá tính cùng kinh nghiệm chinh chiến lâu năm của mình, HLV Lê Thụy Hải sẽ giúp  FLC Thanh Hóa trở thành một đội bóng nguy hiểm, đủ sức cạnh tranh sòng phẳng tại V-League bên cạnh các ‘ông lớn’ như B.Bình Dương hay Hà Nội T&T.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bố Tuấn Anh Công Phượng nguyễn tuấn anh nguyễn công phượng lương xuân trường xuân trường hagl u23 việt nam j-league 2 hlv miura miura vff hlv lê thụy hải lê thụy hải công phượng chấn thương chấn thương của công phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT