Quảng cáo

Điểm tin 19/12: 3 cầu thủ HAGL được vinh danh, ĐT Việt Nam nhận thưởng tại AFF Cup

Thứ hai, 19/12/2016 07:56 AM (GMT+7)

3 cầu thủ HAGL được vinh danh, ĐT Việt Nam nhận thưởng tại AFF Cup là những tin tức thể thao nổi bật sáng 19/12.

3 cầu thủ HAGL được vinh danh

Trang tin Fox Sport đã chọn ra tám cầu thủ trẻ gây ấn tượng nhất giải đấu Đông Nam Á lần này, trong đó có ba cầu thủ Vũ Văn Thanh, Nguyễn Văn Toàn và Lương Xuân Trường. Nhà vô địch Thái Lan chỉ có hai là Chanathip và Chatthong, còn lại là Aung Thu (Myanmar), Chan Vathanaka (Campuchia) và Manahati Lestusen (Indonesia).

Hậu vệ biên trái Vũ Văn Thanh từng có tên trong đội hình tiêu biểu của AFF Cup 2016 và tiền vệ Xuân Trường cũng nằm trong nhóm tuyển thủ nổi bật nhất. Đây là một sự tưởng thưởng xứng đáng cho cá nhân các cầu thủ này và CLB sở hữu HA Gia Lai.

ĐT Việt Nam nhận thưởng tại AFF Cup

Sau trận chung kết giữa Thái Lan và Indonesia hôm qua kết thúc, Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) đã trao thưởng cho đội tuyển Việt Nam sau khi AFF Cup 2016 hạ màn. Đây là lần thứ 2 liên tiếp tuyển Việt Nam nhận hạng ba ở AFF Cup với số tiền thưởng 50 nghìn đô la Mỹ. Ngoài phần thưởng từ AFF, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) chưa tuyên bố khen thưởng với thành tích thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đạt được trong năm 2016.

Sao Việt kiều chia tay B.Bình Dương

Đội chủ sân Gò Đậu đang có sự cải cách toàn diện lực lượng trước mùa giải 2017. Sau sự ra đi của các công thần Công Vinh, Trọng Hoàng, Đình Luật, tới lượt một gương mặt kỳ cựu khác là hậu vệ Việt kiều Đặng Văn Robert đã nói lời chia tay B.BD. Được biết, lãnh đạo đội bóng đất Thủ đã chủ động giải phóng hợp đồng cho hậu vệ này để anh có thể tìm bến đỗ mới.

Đặng Văn Robert (Đặng Văn Việt) sinh năm 1984, có cha là người Việt Nam và mẹ là người Slovakia. Tại CLB đất Thủ, cầu thủ đa năng này cùng đồng đội giành chức vô địch V-League 2014 và 2015. Cột mốc đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của Đặng Văn Robert là việc anh được HLV Toshiya Miura gọi bổ sung vào ĐT Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận đấu ở bảng F vòng loại World Cup 2018 gặp Iraq và Thái Lan.

SLNA chia tay ngoại binh vì vấn đề tim mạch

Mới đây, đội bóng xứ Nghệ đã phát hiện ngoại binh Odat có vấn đề về tim mạch trong một buổi kiểm tra y tế. Điều này đồng nghĩa với việc chân sút từng ghi 10 bàn thắng cho SLNA sẽ phải nói lời chia tay đội bóng ở mùa giải tới.

Việc Odat không thể tiếp tục thi đấu cũng buộc BHL đội bóng phải sớm tìm được người thay thế trước khi V-League 2017 khởi tranh. Nói về chuyện này, HLV Đức Thắng chia sẻ: “Sắp tới SLNA sẽ đón thêm 4-5 ngoại binh nữa và chúng tôi sẽ tích cực thi đấu giao hữu để kiểm tra năng lực của người mới đến để từ đó đi đến ký hợp đồng”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng