Quảng cáo

Điểm tin 19/1: HLV Hữu Thắng muốn ông Hoàng Anh Tuấn làm phó tướng

Thứ năm, 19/01/2017 19:58 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Hữu Thắng muốn ông Hoàng Anh Tuấn làm phó tướng, Xuân Trường chứng minh năng lực tại Gangwon FC,... là những tin tức thể thao nổi bật tối 19/1.

HLV Hữu Thắng muốn ông Hoàng Anh Tuấn làm phó tướng

Trong một động thái mới nhất, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã bày tỏ mong muốn nhận được sự trợ giúp chuyên môn của HLV Hoàng Anh Tuấn trong vai trò “phó tướng” ở cả ĐTQG lẫn U22 cho các nhiệm vụ quan trọng trong năm nay.

Từ chỗ bị nghi ngờ về năng lực cầm quân, HLV Hoàng Anh Tuấn đã khiến tất cả phải thán phục khi dẫn dắt ĐT U19 Việt Nam đoạt vé dự U20 World Cup 2017. Tuy nhiên, hiện tại nhà cầm quân Khánh Hòa còn nhiều việc phải làm cho tới ngày tham dự cúp thế giới vào tháng 5 tới. Do vậy, ông vẫn chưa nhận lời đề nghị của đồng nghiệp Hữu Thắng.

Điểm tin 19/1, điểm tin thể thao,đt việt nam, HLV Hữu Thắng, Hoàng Anh Tuấn, Xuân Trường,Gangwon FC

Xuân Trường chứng minh năng lực tại Gangwon FC

Tờ Naver Sports và Chosun mới đây đều có bài viết dài về chiến thắng của Gangwon FC. Họ đánh giá cao màn trình diễn của Xuân Trường, cho rằng anh chứng tỏ được khả năng cạnh tranh vị trí với những đồng đội tại đội bóng mới.

Không khó để thấy rằng Xuân Trường đã có sự hòa nhập nhanh chóng tại đội bóng mới. Trong trận đấu giao hữu gần đây, tiền vệ HAGL đã tỏa sáng với cú đúp kiến tạo giúp các đồng đội lập công. Trước đó, Xuân Trường cũng có bàn thắng đẹp mắt trong buổi đấu tập cho Gangwon.

Ngọc Hải băng đầu sau va chạm

Ở trận hòa 2-2 đáng tiếc của SLNA khi dẫn 2 bàn trước Sanna Khánh Hòa, trung vệ Quế Ngọc Hải đã bị chảy máu và phải băng đầu sau một pha tranh bóng với cầu thủ đội khách. Bị chấn thương, nhưng Quế Ngọc Hải vẫn thi đấu xông xáo và buộc phải thay ra ở gần cuối thời gian của hiệp thi đấu thứ 2. Được biết, chấn thương này không quá nguy hiểm và Quế Ngọc Hải kịp dự trận đấu với Long An vào ngày 22/1 tới.

Trọng Hoàng khoe khéo thành tích

Tuyển thủ QG đã khoe khéo thành tích toàn thắng 3 trận của CLB chủ quản tại V.League 2017...bằng dòng chữ ngắn gọn trên trang cá nhân: "Đơn giản là 9 điểm". Trong 3 trận đấu đã trải qua, tiền vệ mới đầu quân cho FLC Thanh Hóa đã chơi đủ số phút với phong độ được BHL đánh giá rất ổn định.

Ở vòng đấu tiếp theo, Trọng Hoàng sẽ quay trở lại Bình Dương để đối đầu với những người đồng đội cũ. Trong quá khứ, tiền vệ xứ Nghệ từng khoác áo Bình Dương trong 4 mùa bóng (2013 - 2016). Ở đây, anh đã giành được 2 chức vô địch V.League 2014 và 2015 bên cạnh một chiếc cúp Quốc gia năm 2015.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin 19/1 điểm tin thể thao đt việt nam HLV Hữu Thắng Hoàng Anh Tuấn Xuân Trường Gangwon FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo