Quảng cáo

Điểm tin 14/1: Công Vinh ‘phụ tá’ HLV Hữu Thắng đi thị sát sân Vinh

Thứ bảy, 14/01/2017 20:26 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Công Vinh ‘phụ tá’ HLV Hữu Thắng đi thị sát sân Vinh, Đội trưởng FLC Thanh Hóa nhận thẻ đỏ vì hành động xấu xí, HLV Wenger tiết lộ cầu thủ đầu tiên chia tay Arsenal,... là những tin tức thể thao nổi bật tối 14/1.

Công Vinh ‘phụ tá’ HLV Hữu Thắng đi thị sát sân Vinh

Trận đấu giữa hai CLB SLNA và Cần Thơ diễn ra chiều 14/1 đã xuất hiện hai vị khách đặc biệt là HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Nguyễn Hữu Thắng cùng Quyền Chủ tịch CLB TP.HCM Lê Công Vinh. Ngoài ra phía VFF có Phó Chủ tịch phụ trách truyền thông Nguyễn Xuân Gụ và Phó Tổng giám đốc VPF Phạm Ngọc Viễn.

Ở trận này, đội chủ nhà đã không có được niềm vui chiến thắng khi bị cầm hòa 1-1. Song Công Vinh vẫn cho biết sẽ luôn dõi theo đội bóng quê hương mỗi khi có cơ hội. Trong khi đó, mục đích của chuyến viếng thăm này với HLV Hữu Thắng vẫn là để phát hiện ra những nhân tố chất lượng cho ĐTQG, chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup 2019 sẽ diễn ra vào tháng 3 tới.

Điểm tin 14/1,Công Vinh,HLV Hữu Thắng, ĐT việt Nam, v-league, SLNA, arsenal, man utd, MU, ngoại hạng

Đội trưởng FLC Thanh Hóa nhận thẻ đỏ vì hành động xấu xí

Ở phút thứ 32 của trận đấu giữa Khánh Hòa và Thanh Hóa, cầu thủ Omar có pha cao chân phạm lỗi với cầu thủ Nhật Nam của đội chủ nhà. Ngay sau tình huống ấy, trọng tài chính Trần Xuân Nguyện đã rút thẻ vàng cảnh cáo ngoại binh này. Tuy nhiên, trước sự phản ứng quyết liệt của các cầu thủ Sanna Khánh Hòa BVN, Omar đã không giữ được bình tĩnh và tát đội trưởng Văn Vũ của đội chủ nhà khiến tình huống trở nên căng thẳng hơn rất nhiều.

Sau nửa phút hội ý với trọng tài biên và trọng tài thứ 4, trọng tài Xuân Nguyện quyết định rút thẻ đỏ trực tiếp với Omar. Bên cạnh đó, ông rút thẻ đỏ thứ hai trong trận đấu cho hậu vệ cánh phải Đình Nhơn của chủ nhà vì cho rằng cầu thủ này đã lao vào định ẩu đả với Omar.

HLV Wenger tiết lộ cầu thủ đầu tiên chia tay Arsenal

Theo tiết lộ mới đây của HLV Arsene Wenger, hậu vệ Carl Jenkinson sẽ trở thành cái tên đầu tiên nói lời chia tay CLB ở kỳ CN mùa Đông 2017. Bến đỗ mới của Carl Jenkinson sẽ là Crystal Palace. Thông tin này đã được HLV Arsene Wenger xác nhận trước báo giới.

Theo báo giới Anh, Arsenal và Crystal Palace đã mở cuộc đàm phán trong tuần qua và thỏa thuận coi như đã hoàn tất. Cụ thể, hậu vệ này sẽ cập bến Selhust Park theo dạng cho mượn. Trong hợp đồng, Palace sẽ đính kèm điều khoản mua đứt cầu thủ của Arsenal.

Mkhitaryan độc chiếm giải "bàn thắng đẹp nhất tháng 12"

Với cú đá “bọ cạp” vào lưới Sunderland, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan đã được bình chọn là cầu thủ nhận giải bàn thắng đẹp nhất tháng 12 của Man Utd cũng như Premier League.

Điều đáng nói, Mkhitaryan còn độc chiếm cả 3 vị trí dẫn đầu của giải bàn thắng đẹp nhất CLB trong tháng 12. Theo danh sách bình chọn 17 bàn thắng của Quỷ đỏ trong tháng 12, cú đá “bọ cạp” vào lưới Sunderland dẫn đầu với số phiếu vượt trội với 79%. Bàn thắng của anh vào lưới Zorya đứng thứ 2, chiếm 9% phiếu bầu và bàn thắng duy nhất vào lưới Tottenham chiến 7% phiếu.

HLV Mourinho bất ngờ khen ngợi Pogba

Chia sẻ với báo giới, Người đặc biệt đã dành lời ngợi khen cho cậu học trò đắt giá nhất thế giới của mình. HLV Mourinho tâm sự: “Tôi nghĩ Paul sẽ là đội trưởng tương lai của Man Utd. Đó là người có những tố chất quan trọng như uy tín, tham vọng, rất tâm lý và rất chuyên nghiệp. Cậu ấy còn rất trẻ nhưng đã sở hữu đầy đủ tố chất của người đội trưởng. Do đó, tôi nghĩ anh ấy hoàn toàn thích hợp với vai trò này”.

Lý do HLV Conte loại Diego Costa khỏi trận đấu với Leicester City

Trong chuyến hành quân tới sân King Power của nhà ĐKVĐ Leicester City, thầy trò Conte sẽ không có được sự phục vụ của tiền đạo chủ lực Diego Costa. Đã có những ý kiến cho rằng ngôi sao TBN làm phật lòng ông thầy người Ý. Tuy nhiên, mọi chuyện lại không diễn ra như vậy. Đích thân Costa xác nhận anh đang bị đau lưng và đó là lý do HLV Conte không điền tên anh vào danh sách đến sân King Power đối đầu với Leicester đêm nay.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT