Quảng cáo

Điểm tin 12/11: HLV Hoàng Anh Tuấn không ưu ái cầu thủ U19 tại ĐT U22 Việt Nam

Thứ bảy, 12/11/2016 13:10 PM (GMT+7)
A A+

HLV Hoàng Anh Tuấn không ưu ái cầu thủ U19 tại ĐT U22 Việt Nam, Sao Arsenal không hứng thú chơi bóng cho Barca, Griezmann quyết vượt Messi và Ronaldo, là những tin tức thể thao nổi bật chiều 12/11

Player Loading...

Video bàn thắng: U22 Trung Quốc 1-1 U22 Việt Nam (Giao hữu quốc tế)

HLV Hoàng Anh Tuấn không ưu ái cầu thủ U19 tại ĐT U22 Việt Nam

Dù đã hiểu rất rõ các học trò tại ĐT U19 Việt Nam, HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn không sử dụng thường xuyên các cầu thủ này trên tuyển U22 đang thi đấu tại Trung Quốc, ngoài 2 gương mặt Tiến Dụng hoặc Trọng Đại được đá chính ở hai trận đấu vừa qua gặp U22 Trung Quốc và U22 Mexico vừa qua.

 

Nói về điều này, nhà cầm quân người Khánh Hòa cho rằng ưu tiên hàng đầu của tuyển U22 Việt Nam lúc này là tìm ra bộ khung cho tuyển U23 tại SEA Games sắp tới, do vậy ông không sử dụng các cầu thủ còn quá trẻ.

“Năm 2017, đội U22 Việt Nam sẽ bước vào hai giải đấu quan trọng là Vòng loại U23 châu Á 2018 và SEA Games 29 nên từ trước, HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng đã có những bàn thảo với tôi về việc sớm xây dựng U22 Việt Nam để có những bước chạy đà hiệu quả trước khi bước vào giải đấu chính thức”, HLV Hoàng Anh Tuấn tâm sự.

Quế Ngọc Hải bình phục chấn thương

Trung vệ Quế Ngọc Hải khẳng định, chấn thương cổ chân của anh đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng ra sân chơi bóng trong trận gặp Avispa Fukuoka FC chiều nay. Đồng thời, cầu thủ người Nghệ An cho biết, bản thân đang cố gắng luyện tập để cống hiến hết mình cho ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2016 sắp tới.

Sao trẻ Arsenal không hứng thú chơi bóng cho Barca

Theo tiết lộ từ cha của tiền đạo trẻ đang khoác áo Arsenal là Alex Iwobi, Barca không phải điểm đến hấp dẫn của cầu thủ này. Bố Iwobi cho hay: "Ở thời điểm hiện tại, con trai tôi đang ở một môi trường lý tưởng. Nó thi đấu rất tốt tại Arsenal, và nếu có CLB nào khác chào mời nó, câu trả lời chắc chắn là không.

Với Alex hiện tại, tiền không phải là tất cả. Vì thế, ngay cả khi những đội bóng như Barcelona lôi kéo nó với rất nhiều tiền, nó vẫn sẽ ở lại Arsenal. Lý do ư? Đây chưa phải là thời điểm con trai tôi kiếm tiền. Nó cần tập trung vào việc phát triển sự nghiệp, cần tiến bộ và có những bước đột phá".

Real muốn Rashford

Tờ OK Diario vừa gây sốc khi đưa tin, Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo trẻ Marcus Rashford bên phía M.U trong “phiên chợ đông” 2017. Tuy nhiên, thương vụ này khó thành bởi HLV Jose Mourinho không có ý định bán tuyển thủ Anh.

Griezmann quyết vượt Messi và Ronaldo

Tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid khẳng định, mục tiêu lớn nhất của anh trong sự nghiệp quần đùi áo số là cố gắng luyện tập và chơi bóng để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới sau 2 năm nữa. Hiện tại, Cristiano Ronaldo (Real Madird) và Lionel Messi (Barcelona) được đánh giá là 2 cầu thủ hay nhất thế giới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin 12/11 điểm tin thể thao tin tức thể thao HLV Hoàng Anh Tuấn U19 việt nam ĐT U22 Việt Nam u22 Hoàng Anh Tuấn arsenal mu man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT