Quảng cáo

Điểm tin 12/1: HLV Hoàng Anh Tuấn e dè về giấc mơ World Cup của người Việt

Thứ năm, 12/01/2017 19:29 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Hoàng Anh Tuấn e dè về giấc mơ World Cup của người Việt, Gangwon ‘lật kèo’ vụ Xuân Trường, Arsenal gia hạn thành công 3 trụ cột,... là những tin tức thể thao nổi bật tối 12/1.

HLV Hoàng Anh Tuấn e dè về giấc mơ World Cup của người Việt

Trong một phát biểu với báo giới, nhà cầm quân của ĐT U20 Việt Nam đã thừa nhận năng lực của bóng đá Việt Nam vẫn đang ở rất xa tầm thế giới.

“7-8 năm nữa sẽ có một số thành viên của U20 Việt Nam hiện nay bước vào độ chín của sự nghiệp. Những kinh nghiệm học hỏi được tại FIFA World Cup U20 năm 2017 diễn ra ở Hàn Quốc vào tháng 5 tới sẽ giúp họ nếu như tương lai 7-8 năm nữa họ khoác áo ĐTQG. Tuy nhiên, mọi thứ đang ở rất xa", HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ.

Gangwon ‘lật kèo’ vụ  Xuân Trường

Khi ký kết hợp đồng với CLB HAGL về việc mượn lại Xuân Trường, Gangwon FC đã hứa hẹn sẽ trao cơ hội ra sân cho cầu thủ trẻ Việt Nam từ 30 tới 40% tổng số trận đấu tại K-League Classic. Tuy nhiên, theo những thông tin mới nhất của báo giới Hàn Quốc, tân binh K-League này đã thay đổi quyết định. Theo tiết lộ, Gangwon FC dự định để Xuân Trường ra sân thi đấu ở 10 trận đấu mỗi mùa giải.

Chia sẻ với báo chí Hàn Quốc, giám đốc điều hành Cho Tae-Ryong của Gangwon cho biết: “Chúng tôi sẽ điều chỉnh khả năng cạnh tranh để cầu thủ Đông Nam Á có thể thích nghi. Chúng tôi sẽ có cách tiếp cận vấn đề khác với Incheon United. Tôi có một đứa con sinh năm 1995 nên tôi hiểu tuổi đó phát triển nhanh như thế nào và Xuân Trường sẽ có tương lai phía trước”.

Công Vinh đặt mục tiêu trước Than Quảng Ninh

Ở vòng 2 V-League cuối tuần này, đội bóng của Công Vinh sẽ có chuyến Bắc tiến để thi đấu tại sân Cẩm Phả của Quảng Ninh. Đây được đánh giá là một trận đấu khó khăn khi đội chủ nhà đang sở hữu những cầu thủ chất lượng cùng quyết tâm giành trọn 3 điểm sau thất bại trong trận mở màn trước nhà ĐKVĐ Hà Nội.

Dẫu vậy, chủ tịch Công Vinh vẫn tự tin về cơ hội chiến thắng của đội nhà. Anh cho biết: “Khi trái bóng chưa lăn thì chưa ai nói trước được điều gì. CLB TP HCM sẽ chiến đấu tới giây cuối cùng để giành lấy ba điểm”.

Arsenal gia hạn thành công 3 trụ cột

Trang chủ Arsenal vừa đưa ra thông báo chính thức về việc hoàn tất gia hạn hợp đồng với 3 trụ cột người Pháp là Laurent Koscielny, Olivier Giroud và Francis Coquelin. Đích thân HLV Arsene Wenger cũng xác nhận thông tin trên. "Chúng tôi rất vui khi 3 thành viên quan trọng của đội bóng đã ký vào bản hợp đồng mới để tiếp tục gắn bó lâu dài với Arsenal".

Như vậy, lúc này, mối quan tâm của Giáo sư Wenger chỉ là việc thuyết phục hai ngôi sao sáng giá nhất đội bóng là Alexis Sanchez và Mesut Ozil ký vào bản hợp đồng mới, khi thời hạn của bản giao kèo hiện tại chỉ còn kéo dài tới hè 2018.

Ronaldo cản Chelsea mua sao Real

Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã ngăn cản Chelsea thực hiện phi vụ chiêu mộ tiền vệ James Rodriguez. Tờ Confidencial tiết lộ, The Blues đã tiến hành đàm phán để có được James Rodriguez sau trận chung kết FIFA Club World Cup. Tuy nhiên, cuộc đàm phán đã bất ngờ đổ bể bởi Cristiano Ronaldo đã đứng ra ngăn cản. Không chỉ khuyên đồng đội người Colombia tiếp tục ở lại gắn bó với sân Bernabeu, CR7 cũng trực tiếp yêu cầu "siêu cò" Jorge Mendes (cũng đại diện cho James Rodriguez) không thực hiện thương vụ này.

Man United dồn tiền mua gấp "Carrick mới"

Theo ESPN, Man United đang chiếm ưu thế trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Tiemoue Bakayoko với 2 địch thủ Chelsea và Man City. Sau khoản tiền có được từ thương vụ Morgan Schneiderlin, Quỷ đỏ sẽ gửi lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng cho cầu thủ được mệnh danh là "Carrick mới".

Trong bối cảnh Chelsea đang quan tâm ráo riết đến Bakayoko, Man United tỏ ra vô cùng lo lắng và đã đẩy nhanh tiến độ của thương vụ này. Quỷ đỏ đang có lợi thế trong việc chiêu mộ tiền vệ 22 tuổi vì mối quan hệ tốt với CLB Monaco trong những năm gần đây.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin 12/1 HLV Hoàng Anh Tuấn giấc mơ World Cup world cup đt việt nam xuân trường gangwon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT