Quảng cáo

Điểm qua 10 gương mặt trẻ triển vọng ở kỳ CN mùa hè 2016

Thứ bảy, 23/04/2016 00:22 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Kỳ chuyển nhượng mùa hè 2016 sắp bắt đầu. Và tờ The Guardian (Anh) đã điểm lại những gương mặt trẻ tài năng mà nhiều đội bóng muốn sở hữu trong mùa hè này.

Video bàn thắng: Benfica 2-2 Bayern Munich (Tứ kết Champions League)

1. Renato Sanches (Benfica)

Renato Sanches được đánh giá là một cầu thủ tài không đợi tuổi và là một “Ronaldo mới” mà bóng đá Bồ Đào Nha đã sản sinh ra. Dù mới chỉ 18 tuổi nhưng ngôi sao này đã chơi bóng khá chững chạc và tự tin trong màu áo CLB Benfica. Ở trận đấu mới đây tại Champions League trước đối thủ Bayern Munich, Sanches đã chặn đứng nhiều pha lên bóng của Hùm xám xứ Bavaria và đồng thời anh cũng tạo ra những tình huống đe dọa khung thành thủ môn Manuel Neuer.

Renato Sanches,Leroy Sane,Jose Gimenez,Julian Weigl,Ousmane Dembele,Gianluigi Donnarumma,AC Milan,Porto,Villareal

Cả M.U và Bayern đều theo sát thương vụ Sanches 

Giá của Renato Sanches ước tính vào khoảng 35 triệu bảng và Man Utd đã sẵn sàng tham gia thương vụ này.

2. Leroy Sane (Schalke 04)

Leroy Sane là một mẫu tiền vệ đa năng của đội bóng nước Đức khi có thể thi đấu ở vị trí hộ công cũng như khu vực hành lang 2 cánh. Ngoài việc sở hữu một kỹ thuật cá nhân cực tốt với những pha rê bóng điệu nghệ, tốc độ cũng là một điểm mạnh của tài năng trẻ này.

Giá trị của anh vào khoảng 30 triệu bảng và nhiều đội bóng tại giải Ngoại hạng Anh như Man Utd, Chelsea đều đang quan tâm tới thương vụ này.

3. Julian Weigl (Dortmund)

Julian Weigl được đánh giá khá cao nhờ sở hữu nhãn quan cực tốt cùng khả năng chuyền bóng nhanh và chính xác. Tiền vệ người Đức đang là mục tiêu theo đuổi của Barca và Man City.

Giá trị của anh vào khoảng 25 triệu bảng.

4.  Ousmane Dembele (Rennes)

Dù mới chỉ 18 tuổi nhưng Dembele đã nhanh chóng khẳng định được tài năng của mình trong màu áo CLB Rennes đang thi đấu tại Ligue 1. Trong lần đầu tiên lên thi đấu tại giải VĐQG Pháp, Dembele đã có được 12 bàn thắng và đóng góp không nhỏ vào thành công chung của toàn đội.

Anh hiện đang là mục tiêu theo đuổi của cả Dortmund, Bayern và Barca với mức phí chuyển nhượng có thể lên tới 25 triệu bảng.

5. Jose Gimenez (Atletico Madrid)

Ở mùa giải thứ hai đá chính tại Madrid, Jose Gimenez đã thể hiện một sự chắc chắn bên cạnh người đồng đội Diego Godin tại trung tâm hàng hậu vệ Atletico. Với sức trẻ và khát khao cống hiến, cầu thủ này luôn là một đá tảng khiến hàng tiền đạo của nhiều đội bóng lớn như Barca và Real đều phải ngao ngán. Cái giá cho chữ ký của anh rơi vào khoảng 50 triệu bảng và đó là một con số nói lên tài năng của ngôi sao 21 tuổi này.

Jose Gimenez có giá lên tới 50 triệu euro

6. Mahmoud Dahoud (Borussia Monchengladbach)

Thi đấu ấn tượng tại Bundesliga, Dahoud đã lọt vào mắt xanh của HLV trưởng ĐT Đức ông Joachim Low và có thể anh sẽ được góp mặt tại VCK EURO 2016 sắp tới. Được đánh giá là một cầu thủ toàn diện ở cả khả năng tấn công lẫn phòng thủ, Dahoud đang được xem là ngôi sao tiềm năng nơi tuyến giữa của Borussia Monchengladbach. Hiện tại, mức giá của Mahmoud Dahoud  đang vào khoảng 24 triệu bảng.

7. Sofiane Boufal (Lille)

Ngôi sao sinh năm 1993 đã có một mùa giải thành công cùng Lille khi đã ghi được 11 bàn thắng và có 5 pha kiến tạo tại Ligue 1. Anh hiện đang là mối quan tâm của các ông lớn Premier League như Arsenal, Liverpool, M.U và Tottenham .

Giá trị của Boufal  vào khoảng 15 triệu bảng

8. Eric Bailly (Villareal)

Ngôi sao gốc Phi được đánh giá cao ở tốc độ và sức mạnh phi thường. Anh chính là đá tảng nơi hàng hậu vệ của Villarreal. Hiện tại anh đang lọt vào tầm ngắm của HLV Pep Guardiola tại Man City với mức giá vào khoảng 20 triệu bảng

9. Michy Batshuayi (Marseille)

Michy Batshuayi  đã có 24 bàn thắng trong mùa giải này ở cả cấp độ CLB lẫn ĐTQG. Anh đang được đánh giá là một trong số những chân sút trẻ tiềm năng mùa này. Giá trị của Michy Batshuayi đang rơi vào khoảng 20 triệu bảng.

10. Gianluigi Donnarumma (AC Milan)

Ngôi sao cao hơn 2 m chính là phát hiện ‘đặc sắc’ của đội bóng sọc đỏ đen AC Milan ở mùa giải này. Thi đấu vô cùng thuyết phục trong lần ra mắt hồi tháng 10 năm ngoái khi mới 16 tuổi, tài năng trẻ này đã chiếm luôn suất bắt chính từ thủ thành dày dạn kinh nghiệm Diego Lopez. Donnarumma đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn trong đó có Man Utd trong trường hợp họ phải chia tay thủ thành David de Gea cuối mùa giải này. Cái giá của Gianluigi Donnarumma vào khoảng 30 triệu bảng.

Donnarumma thi đấu ấn tượng trong màu áo AC Milan

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Renato Sanches Leroy Sane Jose Gimenez Julian Weigl Ousmane Dembele Gianluigi Donnarumma AC Milan Porto Villareal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo