Quảng cáo

Điểm mặt 5 cái tên nhiều khả năng sẽ rời Chelsea mùa hè này

Thứ hai, 30/05/2016 17:18 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Oscar, Victor Moses chỉ là hai trong số 5 gương mặt nhiều khả năng sẽ chia tay Chelsea khi TTCN mùa hè 2016 chính thức bắt đầu.

Video bàn thắng: Chelsea 1-1 Leicester City (Vòng 38 - Ngoại hạng Anh)

Cuộc cách mạng lực lượng sẽ thực sự bắt đầu khi HLV Antonio Conte lên dẫn dắt Chelsea sau EURO 2016, tuy nhiên ở thời điểm này NHM đã có thể xác định được 5 cái tên nhiều khả năng sẽ chia tay The Blues trong mùa giải tới. Đó đều là những cầu thủ không quá nổi bật và ít để lại đóng góp cho nhà cựu vương Premier League ở những mùa giải gần đây.

1. Victor Moses

Oscar, Victor Moses,Chelsea, tin chuyen nhuong chelsea, stamford bridge,Victor Moses,Loic Remy, John Obi Mikel,Papy Djilobodji

Đã 4 năm trôi qua kể từ khi Moses đến với Chelsea từ Wigan, tuy nhiên đó cũng là quãng thời gian không hề hạnh phúc của ngôi sao người Nigeria. Thất bại trong việc tìm kiếm một vị trí chính thức tại Stamford Bridge, Moses đã phải ra đi theo dạng cho mượn tới Liverpool, Stoke rồi West Ham. Tuy nhiên, anh đã không gặt hái được thành công ở những đội bóng mới. Một sai lầm khác của Chelsea là đội bóng này đã gia hạn hợp đồng với Moses và sẽ giữ chân anh tới năm 2019. Nhiều khả năng Moses sẽ bị bán đi với giá rẻ hoặc tiếp tục được đem cho mượn tại các đội bóng khác.

2. Oscar

Oscar có kỹ thuật song anh lại không phù hợp với đội hình thi đấu thực dụng và đòi hỏi nền tảng thể lực dẻo dai như tại Chelsea. Mùa giải vừa rồi, Oscar mới chỉ có vỏn vẹn 3 bàn thắng trong 26 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh cho đội bóng này. Có lẽ việc gia nhập The Blues là một quyết định sai lầm của ngôi sao người Brazil và một sự chia tay sẽ là kết thúc đẹp cho cả hai bên trong mùa hè tới.

3. Loic Remy

Chelsea lựa chọn Loic Remy để san sẻ trọng trách trên hàng công với Diego Costa, tuy nhiên những gì mà cầu thủ này làm được lại rất kém thuyết phục. Mùa này, anh mới chỉ được ra sân 13 lần tại Premier League và có được vỏn vẹn 1 bàn thắng. Với việc, HLV Conte sắp sửa bổ sung những gương mặt chất lượng trong mùa hè này, việc Remy bị thay thế là điều không quá bất ngờ.

4. John Obi Mikel

Gia nhập Chelsea từ năm 2006, Mikel là một trong số ít những cái tên có thâm niên thi đấu cho đội bóng này. Tuy nhiên, Mikel không được đánh giá cao tại Stamford Bridge. Bằng chứng là ở những mùa bóng gần đây, cầu thủ này không thường xuyên được ra sân. Anh cũng mới chỉ có duy nhất một bàn thắng tại giải NHA sau 10 mùa bóng cho Chelsea

5. Papy Djilobodji

Được Chelsea mua về ở kỳ chuyển nhượng hè 2015 với giá khoảng 3 đến 4 triệu bảng Anh, song Djilobodji đã không được HLV Mourinho trọng dụng. Tài năng người Senegal sau đó đã nhanh chóng phải chuyển sang Werder Bremen thi đấu theo dạng cho mượn nhưng vai trò của anh tại đội bóng này cũng không quá nổi bật.

 

Sự kiệnTin tức Chelsea
Nhận định Chelsea với Liverpool: Thử lửa tân binh, 10h00 ngày 28/07
Nhận định Chelsea với Liverpool: Thử lửa tân binh, 10h00 ngày 28/07
(Thethao247) – Cuộc đối đầu tại IC Cup 2016 sẽ là một cơ hội quý báu để hai CLB hàng đầu nước Anh kiểm nghiệm lực lượng trước mùa giải mới.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Oscar Victor Moses Chelsea tin chuyen nhuong chelsea stamford bridge Victor Moses Loic Remy John Obi Mikel Papy Djilobodji
Xem thêm
TIN NỔI BẬT