Quảng cáo

Di Maria chia sẻ lí do mất phong độ tại Man United

Thứ tư, 23/09/2015 09:01 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tuyển thủ người Argentina đang có quãng thời gian hạnh phúc tại nước Pháp, tuy nhiên anh vẫn hơi buồn mỗi khi khoảng thời gian cô độc tại Man Utd.

Di Maria tới nước Anh đầu quân cho Quỷ thành Man Utd và trở thành bản hợp đồng chuyển nhượng kỷ lục khi mang về cho Real gần 60 triệu bảng. Tưởng như đây sẽ tiếp tục là 'mảnh đất màu mỡ' để anh tiếp tục gặt hái những thành công tuy nhiên, cơn ác mộng chấn thương và cả lối chơi của M.U đã khiến cho những ước mộng đó tan biến một cách nhanh chóng.

Tuyển thủ người Argentina đang có quãng thời gian hạnh phúc tại nước Pháp, tuy nhiên anh vẫn hơi buồn mỗi khi khoảng thời gian cô độc tại Man Utd

Di Maria hạnh phúc khi thi đấu tại Man Utd

Sau một mùa giải thất bại, cựu tiền vệ tài hòa của Real Madrid đã vắng mặt trong chuyến du đấu trước mùa giải cùng thầy trò Van Gaal và 'đào tẩu' sang PSG với giá 44,3 triệu bảng. Tuy nhiên, có vẻ như tiền vệ chạy cánh này vẫn còn khá 'ấm ức' với quãng thời gian bị 'hủy hoại' tại Manchester.

Chia sẻ với trang UEFA.com, cầu thủ này cho biết: "Mùa giải 2014/15 là một năm thực sự khó khăn của tôi. Tưởng chừng sau khởi đầu khá thành công tại Man Utd, tôi sẽ tiếp tục chơi tốt, tuy nhiên sau đó tôi đã bị mất suất đá chính sau khi 2 lần mắc phải các chấn thương khá phức tạp. Ngoài ra, việc không hòa nhập được với triết lí bóng đá của HLV Van Gaal cũng như đội bóng không có khả năng tham dự đấu trường Champions League đã khiến tôi không có nhiều cơ hội thi đấu đỉnh cao tại CLB".

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của Di Maria trong màu áo PSG

Hiện tại, Di Maria đang có thời gian khá 'êm ấm' tại Pháp khi thích nghi khá tốt với đội hình của HLV Laurent Blanc, anh cho biết: "Paris là một thành phố đáng sống. Gia đình tôi đã cảm thấy khá tốt khi mới đến. Tại PSG, tôi có thể cảm thấy thoải mái và vui vẻ khi luyện tập. Tôi hạnh phúc khi được làm việc ở đây, nó khiến tôi có thể tập trung cao độ và cống hiến hết mình cho đội bóng mà mình yêu thích. Tôi đánh giá cao trình độ của các đồng nghiệp tại đây và tham vọng của họ đối với Champions League. Điều đó đã được thể hiện qua từng buổi tập và các trận đấu. Chúng tôi cùng một mục tiêu và tôi tin tưởng được chơi bóng với các đồng nghiệp tốt sẽ khiến tôi tìm lại được phong độ đỉnh cao của mình như thời còn ở Real Madrid".

Di Maria đã ghi dấu trong lần trở lại đấu trường châu Âu bằng pha ghi bàn khá sớm ở phút thứ 4 trong trận đấu với Malmo. Đó sẽ là một món quà tinh thần không nhỏ giúp anh tiếp tục phấn đấu và cống hiến cho nơi mà anh thực sự cảm thấy yêu thích. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Di Maria Man United Argentina real madrid. PSG nước pháp ligue 1 champions league cựu tiền vệ real angel di maria
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo