Quảng cáo

ĐHTB Ngoại hạng Anh: Chỉ Man xanh không có quà

Thứ hai, 23/01/2017 15:18 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Các đội bóng trong nhóm ông lớn đều có cầu thủ trong đội hình xuất sắc nhất vòng 22 vừa qua theo bình chọn của Goal.com.

Player Loading...

Siêu phẩm giúp Rooney đi vào lịch sử Man Utd

Như thường lệ, sau khi một vòng đấu tại Premier League kết thúc, các cây bút uy tín của trang Goal.com lại bình chọn ra đội hình thi đấu ấn tượng nhất tuần qua. Và tuần này các ngôi sao của Chelsea, Arsenal, M.U hay Liverpool đều góp mặt.

ĐHTB Ngoại hạng Anh,Ngoại hạng Anh,man utd,MU,arsenal,chelsea,liverpool, man city,premier league

Trong nhóm các đội bóng ‘ông lớn’ chỉ có Arsenal và Chelsea là được hưởng niềm vui chiến thắng. Tuy nhiên, Chelsea chỉ góp 1 cầu thủ ở đội hình tuần này. Và đó là vị trí của thủ thành Thibaut Coutois.

Ở tuổi 24, Courtois đang đạt phong độ khá ổn định. Những pha ra vào hợp lý cùng phản xạ xuất thần của mình đang giúp cầu thủ người Bỉ có được màn trình diễn ấn tượng tại The Blues. Theo thống kê, Courtois đã có tới 13 trận đấu giữ sạch lưới mùa này, một thành tích ấn tượng nhất kể từ khi anh chuyển tới Premier League thi đấu.

Với chiến thắng nghẹt thở 2-1 trước Burnley, Arsenal cũng đóng góp 2 cầu thủ là trung vệ Koscielny và tiền vệ Aaron Ramsey. Theo thống kê,  Koscielny đã có tới 15 pha đánh chặn, cản phá thành công còn Ramsey có tới hơn 80 đường chuyền bóng, nhiều hơn bất cứ đồng đội nào.

Trong khi đó, cái tên duy nhất của M.U lọt vào đội hình lần này là Ander Herrera. Tiền vệ sinh năm 1989 đã tung ra 110 đường chuyền trong trận hòa 1-1 của Quỷ đỏ trước Stoke City, nhiều hơn 34 đường so với các cầu thủ khác trên sân.

ĐHTB vòng 22 Ngoại hạng Anh

Thủ môn: Thibaut Coutois

Hậu vệ: Seamus Coleman; Harry Maguire; Laurent Koscielny; Aaron Cresswell

Tiền vệ: Ander Herrera; Aaron Ramsey; Jack Wilshere

Tiền đạo: Fernando Llorente; Roberto Firmino; Andy Carroll

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐHTB Ngoại hạng Anh Ngoại hạng Anh man utd MU arsenal chelsea liverpool man city premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT