Quảng cáo

Đánh giá Yamaha Nozza: Chiếc xe tay ga giá rẻ

Chủ nhật, 10/04/2016 06:03 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Yamaha Nozza là chiếc xe tay ga giá rẻ, có giá bán dưới 30 triệu đồng.

Yamaha Nozza là sản phẩm xe tay ga hướng tới phân khúc khách hàng nữ giới tại thị trường Việt Nam. Xe có kích cỡ nhỏ nhắn, bánh bé và chiều cao yên chỉ 755mm phù hợp với cả những chị em có chiều cao trung bình. Cùng phân khúc với Yamaha Nozza còn có Honda Vision – sản phẩm bán chạy của Honda tại Việt Nam.

1. Hình dáng, kích thước

Yamaha Nozza,xe tay ga Yamaha Nozza, xe tay ga yamaha, xe may yamaha, danh gia Yamaha Nozza, danh gia xe ga Yamaha Nozza, gia xe Yamaha Nozzam, gia ban Yamaha Nozza,cam nhan Yamaha Nozza,Nozza,Nozza 2015

Yamaha Nozza là một lựa chọn lý tưởng cho phái yếu. Ảnh: Zing.vn

Nozza có dáng vẻ sang trọng, cổ điển theo phong cách châu Âu. Vì là sản phẩm dành cho nữ giới nên Nozza có thiết kế khá mềm mại với những đường bo tròn. Xe có kích thước trung bình với thông số Dài x Rộng x Cao là  1.795mm x685mm x1.080mm. Trọng tâm xe thấp với khối lượng chỉ 98 kg cũng giúp người lái có thể dễ dàng điều khiển chiếc xe này.

2. Động cơ

Yamaha Nozza trang bị động cơ 113 phân khối 4 thì, 2van SOHC, làm mát bằng không khí cho công suất cực đại  5,4 Kw / 7.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 7,6 Nm / 5.500 vòng/phút. Điều này giúp chiếc xe tăng tốc nhanh trong khoảng từ 0-20km song phải mất khoảng 15 giây để lên tới vận tốc 80km.

Nhờ trang bị hệ thống phun xăng điện tử nên xe có mức tiêu hao nhiên liệu trung bình, vào khoảng 1,9l/ 100km, không bị coi là ‘ăn xăng’ như một số mẫu xe khác của Yamaha.

3. Chế độ vận hành

Hệ thống điện giúp xe khởi động khá êm ái, gần như không có tiếng động, rất nhạy, chính vì thế người dùng cảm thấy rất hài lòng với hệ thống khởi động của xe. Được trang bị khối động cơ 113 phân khối nên Nozza tăng tốc khá êm, không bị ì, song tới những đoạn cua, bạn có cảm giác xe bị nghiêng về bên cua, khá nguy hiểm, nhưng sau vài lần cua xe bạn sẽ quen tay hơn. Xe bị bềnh khi đi với vận tốc cao trên 50km và hệ thống phanh cũng không đảm bảo sự an toàn khi xe hoạt động ở dải tốc độ này.

4. Công nghệ mới

Bình xăng đặt đầu xe rất tiện lợi khi đổ xăng không cần phải xuống xe, mở khóa nắp xăng bằng cách vặn ổ khóa chính. Cốp xe hết sức rộng rãi, với thể tích lên đến 25 lít, tối đa hóa khả năng chứa đồ của người dùng, đặc biệt là khách hàng nữ giới.

Yamaha Nozza,xe tay ga Yamaha Nozza, xe tay ga yamaha, xe may yamaha, danh gia Yamaha Nozza, danh gia xe ga Yamaha Nozza, gia xe Yamaha Nozzam, gia ban Yamaha Nozza,cam nhan Yamaha Nozza,Nozza,Nozza 2015

Nozza có giá bán dưới 30 triệu đồng

5. Giá bán

Phiên bản Nozza 2015 có giá bán 28,9 triệu đồng (đã có VAT). Sản phẩm trên được hưởng chế độ bảo hành chính hãng 3 năm hoặc 30 nghìn km.

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Yamaha Nozza xe tay ga Yamaha Nozza xe tay ga yamaha xe may yamaha danh gia Yamaha Nozza danh gia xe ga Yamaha Nozza gia xe Yamaha Nozzam gia ban Yamaha Nozza cam nhan Yamaha Nozza Nozza Nozza 2015
Xem thêm
TIN NỔI BẬT