Quảng cáo

Đại diện sao Man City ‘bất kính’ với Pep Guardiola

Thứ hai, 11/01/2016 22:29 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Phát biểu với truyền thông, Dimitri Seluk, người đại diện của Yaya Toure đã tỏ ý không hài lòng khi nhắc tới vị HLV của Bayern Munich Pep Guardiola.

Sau khi HLV Pep Guardiola từ chối ký tiếp vào một bản HĐ làm việc mới với Hùm xám xứ Bavaria, ông được cho là sẽ tới Man City ở mùa hè năm nay. Và nếu như điều này trở thành trở thành sự thật, sẽ có một người không thực sự vui mừng ở mùa giải sắp tới. Đó chính là Yaya Toure khi tiền vệ này từng bị Pep đẩy đi hồi còn ở Barca.

Man City,Pep Guardiola,người đại diện của Yaya Toure,Bayern Munich, HLV Pep Guardiola,Toure,man city, pep tới man city, pep tới nước Anh,ngoại hạng anh, bóng đá đức

Yaya Toure và Pep đã không có quan hệ tốt tại Barca

Tuy nhiên rắc rối lại tiếp tục xảy đến khi mới đây, người đại diện của Toure đã lỡ ‘chọc giận’ Pep trên mặt báo. Phát biểu trên tờ Sunday Mirror, Dimitri mỉa mai những thành công mà nhà cầm quân trẻ tuổi này đã gặt hái được trong sự nghiệp.

"Pep Guardiola là một HLV tuyệt vời nhưng những gì ông ta giành được lại là tại Barcelona và Bayern Munich. Thực sự thì ngay đến cả ông nội tôi cũng sẽ làm được, tức là giành danh hiệu với một đội bóng đã được xây dựng sẵn đội hình gồm rất nhiều cầu thủ giỏi, như Barcelona và Bayern Munich. Pep đã được đánh giá quá cao. Tôi muốn thấy ông ta dẫn dắt một đội bóng xếp thứ 8 hay 9 trên BXH và giúp họ vô địch".  Người đại diện Dimitri Seluk chia sẻ. 

Thời còn thi đấu cho Barca tại Nou Camp, Yaya Toure không được ông thầy 44 tuổi trọng dụng và phải khăn gói ra đi để gia nhập Man City vào năm 2010. Ở tuổi 32, rất khó để ngôi sao người Bở Biển Ngà có thể duy trì một phong độ lâu dài và viễn cảnh tiếp tục phải cuốn gói ra đi đang hiện lên rất rõ một khi Pep tới Etihad mùa hè tới.

Lo ngại về điều này, người đại diện của Toure đã khép lại câu chuyện: "Tôi không biết những kế hoạch của Guardiola trong tương lai ra sao nhưng sau những việc đã diễn ra tại Barca, dĩ nhiên tôi cảm thấy lo lắng cho tương lai của Toure. Nếu ông ta đến Man City, Toure sẽ phải ra đi. Tôi không mong điều chờ điều đó và thân chủ tôi cũng vậy”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Pep Guardiola người đại diện của Yaya Toure Bayern Munich HLV Pep Guardiola Toure man city pep tới man city pep tới nước Anh ngoại hạng anh bóng đá đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo