Quảng cáo

Đại diện HAGL lên tiếng về án phạt mới dành cho Hoàng Vũ Samson

Thứ tư, 08/02/2017 12:08 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ trên tờ VTC News, trưởng đoàn bóng đá HAGL ông Nguyễn Tấn Anh hoan nghênh án phạt mà VFF đưa ra cho hành vi phạm lỗi của cầu thủ Hoàng Vũ Samson.

Player Loading...

VIDEO: Pha vào bóng gây sốc của Hoàng Vũ Samson với cầu thủ HAGL

Chuyện cầu thủ Hoàng Vũ Samson phạm lỗi Châu Ngọc Quang (HAGL) tại vòng 3 V-League là một đề tài nổi cộm thu hút sự quan tâm rất lớn của NHM trong khoảng thời gian gần đây. Và trước những sức ép rất lớn từ dư luận, cuối cùng Ban kỷ luật VFF cũng đưa ra án phạt ở vụ việc này. Theo đó, sao nhập tịch của Hà Nội FC, Hoàng Vũ Samson sẽ bị cấm thi đấu hai trận tiếp theo ở vòng 5 và vòng 6 V-League của nhà ĐKVĐ.

trưởng đoàn bóng đá HAGL,Nguyễn Tấn Anh,Hoàng Vũ Samson,hagl,vff,samson pham loi,chau ngoc quang

Nói về án phạt này, trưởng đoàn HAGL ông Nguyễn Tấn Anh vui mừng cho biết công lý đã được thực thi. “Cuối cùng công lý đã được thực thi. Thực thi thế nào thì những người có chức trách đã đưa ra. Tôi không bình luận về án phạt nặng hay nhẹ. Tôi chỉ nói rằng, án phạt dù muộn nhưng cho thấy, lâu nay người hâm mộ, dư luận và giới chuyên môn đã phán ánh là không sai”, ông Tấn Anh tâm sự.

Bên cạnh đó, vị trưởng đoàn này cũng tỏ ra không hài lòng khi Samson không có động thái xin lỗi sau những gì đã làm với cầu thủ HAGL. “Tôi không hài lòng với Hoàng Vũ Samson ở việc này. Cậu ấy chưa có bất cứ lời nào với cầu thủ của HAGL. Rõ ràng ở góc độ nào đó, Hoàng Vũ Samson vẫn chưa cho mình có lỗi, Hoàng Vũ Samson chưa nhận ra cái sai của mình. Điều đó cũng cho thấy, Ban tổ chức cũng chưa làm hết sức mình dù vừa có án phạt với Hoàng Vũ Samson”, vị trưởng đoàn HAGL chia sẻ thêm.

Trong buổi làm việc ngày hôm qua 7/2, Ban kỷ luật VFF cũng đưa ra án phạt mới cho cầu thủ Omar của FLC Thanh Hóa. Theo đó, ngoại binh này sẽ được giảm án phạt xuống còn treo giò 6 trận sau hành vi lăng mạ khán giả. Tuy nhiên án phạt tiền 30 triệu đồng vẫn được giữ nguyên với cầu thủ này.

XEM THÊM

- "Công Phượng cần bớt rườm rà, hướng tới sự hiệu quả"

- Hoàng Vũ Samson chính thức nhận án phạt nguội từ VFF

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh Hoàng Vũ Samson hagl vff samson pham loi chau ngoc quang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo