Quảng cáo

Đã rõ tương lai Lionel Messi

Thứ ba, 04/04/2017 09:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo tin từ giới truyền thông Tây Ban Nha, siêu sao sân Nou Camp Lionel Messi sẽ tiếp tục ở lại cống hiến cho Barca thay vì gia nhập một CLB mới như những đồn đoán trước đó.

Tương lai của Lionel Messi đang là một câu hỏi chưa có lời giải khi có những tin đồn cho rằng anh sẽ chuyển sang Man City trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này để tái hợp ông thầy cũ Pep Guardiola. Điều này càng có cơ sơ khi thỏa thuận đàm phán hợp đồng giữa đại diện M10 với phía Barcelona đang đi vào ngõ cụt do hai bên chưa tìm được tiếng nói chung trong hợp đồng mới. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, có vẻ như Messi đã đồng ý ở lại Barca để trở thành tượng đài CLB.

Lionel Messi, chuyển nhượng barca,barca,la liga, tin tức la liga, barcelona,nou camp,messi,

Theo đài Cadena SER, Lionel Messi và Barca chuẩn bị ký vào bản hợp đồng mới. Nếu không có gì thay đổi thì thỏa thuận này sẽ được ký kết vào tháng 5/2017, qua đó chấm dứt những lời đồn đoán về tương lai của El Pulga trong suốt thời gian vừa qua. Hợp đồng cũ của anh sẽ kết thúc vào mùa hè sang năm, do vậy Barca buộc phải gấp rút giữ chân tiền đạo này.

Với việc đặt bút ký vào một BHĐ mới, nhiều khả năng Messi sẽ cống hiến cho CLb Barcelona cho tới khi treo giày. Hiện tại, anh cũng chính là cầu thủ mang lại nhiều thành công cho đội bóng xứ Catalan. Tiền đạo 29 tuổi từng góp công lớn mang về 29 danh hiệu cho phòng truyền thống sân Nou Camp, trong đó có 8 chức vô địch La Liga và 4 Champions League. Chân sút Argentina còn được biết đến như là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho Barca, với 494 lần lập công.

Ở mùa giải này, dù phong độ đã phần nào giảm sút, M10 vẫn đang là cây săn bàn hàng đầu của đội chủ sân Nou Camp. Với 25 pha lập công cho CLB, Messi hiện tại cũng đang dẫn đầu cuộc đua Chiếc giày vàng 2017. Tuy nhiên, thành tích này của anh đang bị Lewandowski đe dọa khi chân sút Ba Lan đã ghi được 24 bàn thắng trong màu áo Bayern Munich để ngang bằng với một chân sút sút của Dortmund là Aubameyang.

XEM THÊM

- Kết quả vòng 29 La Liga: Barca, Real cùng giành điểm

- Nóng: Barca có động thái mới, sẵn sàng đến Việt Nam

- Barca sẵn sàng dùng hai sao làm 'vật tế thần' vụ Coutinho

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lionel Messi chuyển nhượng barca barca la liga tin tức la liga barcelona nou camp messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo