Quảng cáo

Cựu tuyển thủ quốc gia chia sẻ về cửa đi tiếp của ĐT Việt Nam

Thứ ba, 24/01/2017 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Các cựu tuyển thủ ĐTQG Minh Phương, Thanh Bình đều có những chia sẻ sau lễ bốc thăm chia bảng vòng loại Asian Cup 2019.

Player Loading...

ĐT Việt Nam 'góp mặt' trong top 10 siêu phẩm phối hợp đẹp nhất 2016

Vào tối ngày hôm qua 24/1, lễ bốc thăm bảng đấu vòng loại Asian Cup 2019 đã được LĐBĐ châu Á AFC tổ chức tại Dubai (U.A.E). Kết quả bốc thăm nhìn chung khá thuận lợi cho chúng ta khi thầy trò Hữu Thắng chỉ phải đối mặt với Jordan bên cạnh hai đối thủ yếu hơn là Afghanistan và Campuchia.

Vinh dự được trở thành khách mời lên bốc thăm bảng đấu, cựu tiền vệ tuyển thủ quốc gia Nguyễn Minh Phương đã tỏ ra khá lạc quan và tự tin vào cửa đi tiếp của ĐT Việt Nam.

Hữu Thắng, HLV Hữu Thắng,Asian Cup 2019, minh phương, phan Thanh Bình, asian cup, ĐT Việt Nam

"Cá nhân tôi rất hạnh phúc và tự hào khi được chơi trên sân nhà hồi năm 2007. Và càng tự hào hơn nữa khi đội tuyển Việt Nam lọt vào vòng tứ kết lần đầu tiên trong lịch sử", Minh Phương chia sẻ với giới truyền thông sau buổi lễ. “Chúng tôi tôn trọng từng đối thủ trong bảng đấu và đây hứa hẹn sẽ là bảng đấu hấp dẫn. Nhưng chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu từng trận vượt qua từng đối thủ và chắc chắn các bạn sẽ gặp lại đội tuyển Việt Nam tại UAE vào năm 2019".

Trong khi đó, cựu tiền đạo Phan Thanh Bình lại tỏ ra thận trọng khi nói về hai đội bóng ‘dưới cơ’ Việt Nam là Afghanistan và Campuchia.

“Những năm gần đây bóng đá Campuchia có phát triển hơn nhưng không khó đá, chúng ta có thể lấy trọn điểm số từ đội này. Còn Afghanistan vốn là 1 cái tên khá lạ, nhưng mấy năm gần đây họ từng thua khi đối đầu với các đội thuộc Đông Nam Á như Thái Lan, Malaysia, Singapore. Tôi cho rằng họ không mạnh, nhưng tôi cũng xin nhấn mạnh, khi bóng chưa lăn thì đừng bao giờ chủ quan. Phải tập trung cao độ suốt 90 phút mới mong giành chiến thắng", Thanh Bình nói trên tờ Thanh Niên.

Vòng loại Asian Cup 2019 sẽ kéo dài từ tháng 3 năm nay cho tới đầu năm sau. Hai đội bóng dẫn đầu các bảng sẽ giành quyền tham dự VCK Asian Cup châu Á. Đây sẽ là cơ hội tốt để ĐT Việt Nam trở lại với đấu trường châu lục sau lần tham dự đầu tiên vào năm 2007.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hữu Thắng HLV Hữu Thắng Asian Cup 2019 minh phương phan Thanh Bình asian cup ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT