Quảng cáo

Cựu trung vệ Ferdinand cảnh báo Man Utd vụ Pogba

Thứ sáu, 05/08/2016 10:38 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Trụ cột một thời của Quỷ đỏ mới đây đã lên tiếng cho rằng M.U cần phải cẩn trọng ở thương vụ Pogba nếu không muốn đón nhận hiệu ứng tồi tệ có thể phát sinh.

VIDEO: Man Utd 0-0 Everton

Thương vụ Pogba đến Manchester đang là đề tài nóng nhất trên các mặt báo trong thời gian gần đây. Tưởng chừng như ngôi sao của Juventus sẽ ký hợp đồng với Quỷ đỏ vào giữa tuần này nhưng M.U vẫn chưa đưa ra thông tin chính thức cuối cùng của mình. Và chuyện này có thể sẽ gây ra những ảnh hưởng xấu tới tinh thần các cầu thủ, và mới đây cựu trung vệ M.U, Rio Ferdinand đã lên tiếng với báo giới về điều này.

Ferdinand, Man Utd, Pogba, pogba den MU, pogba tới MU, chuyen nhuong MU, quỷ đỏ, paul pogba, juventus,mourinho, hlv mourinho

Ferdinand lo việc không thể chiêu mộ Pogba sẽ tạo ra hiệu ứng xấu cho Man Utd

“Nếu cậu ấy không ký hợp đồng, sẽ có những ảnh hưởng không tốt tới các cầu thủ Man United”, Ferdinand nhận xét. “Nếu sự kỳ vọng của các cầu thủ về việc Pogba gia nhập M.U không xảy ra, một hiệu ứng tâm lý ngược có thể sẽ phát sinh trong một thời gian ngắn. Mọi người ở đây đều đang trông chờ Pogba vì thế, việc hoàn tất thương vụ này giờ đây trở nên rất quan trọng với BLĐ đội bóng”.

Cựu sao tuyển Anh cũng cho biết mình đã từng trò chuyện với Pogba và mục đích trở lại Man Utd của cầu thủ người Pháp là không phải vì chuyện tiền bạc. Ferdinand tâm sự: “Tôi đã nói chuyện với Paul Pogba. Tôi rất hiểu cậu ấy. Với Paul Pogba, cậu ấy chỉ quan tâm tới bóng đá và chưa bao giờ nghĩ tới tiền bạc.

Với tôi, quyết định chuyển tới chuyển tới thi đấu cho M.U năm xưa cũng không phải vì tiền bạc. Với Giggs, Scholes, Roy Keane cũng vậy. Chúng tôi yêu bóng đá và điều quan tâm duy nhất là cải thiện phong độ và thể hiện những gì tốt nhất. Khi Paul Pogba rời M.U, cậu ấy muốn trở thành cầu thủ hay nhất thế giới. Cuối cùng, cậu ấy đang đi đúng hướng”.

Theo báo giới Anh, Paul Pogba sẽ cập bến M.U trong tuần này với mức phí kỷ lục thế giới (khoảng 95 triệu bảng) và bên cạnh đó, cầu thủ này cũng nhận mức lương siêu khủng ở M.U (khoảng 220.000 bảng/tuần, sau thuế).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ferdinand Man Utd Pogba pogba den MU pogba tới MU chuyen nhuong MU quỷ đỏ paul pogba juventus mourinho hlv mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT