Quảng cáo

Cựu còi vàng Việt Nam nói về bàn thắng tranh cãi của HAGL

Thứ hai, 03/04/2017 08:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ với Zing.vn, còi vàng 2006 Dương Mạnh Hùng khẳng định tổ trọng tài đã sai khi công nhận bàn thắng của HAGL ghi vào lưới Quảng Nam.

Player Loading...

Highlights: HAGL 1-0 Quảng Nam (Vòng 11 V-League 2017)

Chiều 2/4, CLB HAGL đã có chiến thắng thứ 4 ở mùa giải năm nay khi đánh bại đối thủ QNK Quảng Nam trên sân nhà Pleiku. Tác giả của bàn thắng duy nhất ở trận này chính là cầu thủ trẻ Châu Ngọc Quang sau khi cú sút bóng uy lực của Công Phượng dội xà ngang đập chân cầu thủ này bay vào lưới. Tuy nhiên, có vẻ như ở tình huống này, Ngọc Quang đã rơi vào thế việt vị.

Cựu còi vàng Việt Nam,Dương Mạnh Hùng,HAGL, hagl 1-0 quang nam, bầu đức, công phượng

Phát biểu sau trận, chính HLV Quảng Nam cũng không phục phán quyết của trọng tài. HLV Hoàng Văn Phúc cho biết: “Bàn thắng ở phút 51 đã rơi vào thế vị việt vị. Chúng tôi đã phản ứng khi không cần xem lại băng mà vì đứng ở một góc quan sát rất gần.  Đây là một trận đấu rất quan trọng nên chúng tôi yêu cầu BTC xem lại băng hình. Theo quan sát của chúng tôi, anh Thái (trợ lý trọng tài Phan Việt Thái – PV) đứng ngang hàng nhưng lại không phất cờ. Đây không biết lỗi chuyên môn hay tư tưởng nên đề nghị BTC xem lại”.

Nói về tình huống này, ông Dương Mạnh Hùng, còi vàng Việt Nam năm 2006 khẳng định chắc chắn là Quảng Nam đã bị thua oan do quyết định của tổ trọng tài.

“Đó không thể là một bàn thắng. Phía Quảng Nam có lý khi phản ứng, tuy nhiên chúng ta cần trân trọng thái độ chuyên nghiệp của họ khi vẫn tiếp tục thi đấu một cách bình tĩnh” – cựu trọng tài họ Dương nói chắc như đinh đóng cột.

Và ông phân tích thêm: “Truyền hình cho thấy diễn biến của pha bóng này không quá nhanh, cũng không có quá nhiều cầu thủ đứng lộn xộn trong không gian hẹp để cản trở tầm nhìn của các trọng tài. Như vậy có thể nói chuyên môn và sự phối hợp của tổ trọng tài không tốt”.

Mặc dù là một người hâm mộ lối đá đẹp và cống hiến của HAGL, “khán giả” Dương Mạnh Hùng vẫn phải thừa nhận trọng tài Hoàng Anh Tuấn trong trận đấu vừa diễn ra đã có một vài pha xử lý có lợi cho đội bóng của bầu Đức. “Anh Tuấn là trọng tài có thể nói chuyên môn tốt nhất Việt Nam hiện giờ, nhưng anh thổi những tình huống kiểu như vậy thì tôi không phục” – ông Hùng chia sẻ.

Đội hình ra sân:

HAGL: Vĩnh Lợi - Mobi Fehr, A Hoàng, Việt Hưng, Ideguchi, Hồng Duy, Tăng Tiến, Văn Thanh, Ngọc Quang, Công Phượng, Văn Toàn

Quảng Nam: Văn Cường - Văn Học, Thiago, Văn Phong, Đình Thắng, Văn Hưng, Thanh Trung, Huy Hùng, Ngọc Nguyên, Claudecir, Đại Dương

XEM THÊM

- Bầu Đức bất ngờ khen ngợi một cầu thủ HAGL sau trận thắng Quảng Nam

- Bầu Đức tiết lộ chuyện Công Phượng, Tuấn Anh rời Nhật Bản

- Tin HOT 2/4: Sếp Mito nêu lý do thất bại của Công Phượng

- Kết quả, BXH sau vòng 11 V-League 2017: HAGL thăng hạng

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cựu còi vàng Việt Nam Dương Mạnh Hùng HAGL hagl 1-0 quang nam bầu đức công phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo