Quảng cáo

Cựu chủ tịch Long An bất ngờ lên tiếng sau án phạt của VFF

Thứ tư, 22/02/2017 11:40 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một phát biểu mới đây, ông Võ Thành Nhiệm, cựu chủ tịch CLB Long An đã ngỏ ý xin VFF giảm án cho các cầu thủ của đội.

Player Loading...

VIDEO: HLV Long An giãi bày sau trận đấu tranh cãi

Chiều 21/2, LĐBĐ Việt Nam đã đưa ra án kỷ luật dành cho CLB Long, không chỉ cựu chủ tịch CLB Long An bị phạt tiền và ‘treo’ công việc, mà các thành viên đội bóng cũng nhận án phạt tương tự. Ngoài HLV Long An, Các cầu thủ Huỳnh Quang Thanh, Nguyễn Minh Nhựt lần lượt nhận án phạt cấm 2 năm và phải nộp phạt số tiền 15 và 10 triệu đồng.

Cựu chủ tịch Long An,cầu thủ long an,long an,Minh Nhựt, Quang Thanh,Võ Thành Nhiệm,v-league

Đây được đánh giá là một án phạt có tính răn đe, song thực tế việc bị cấm thi đấu cũng khiến Minh Nhựt, Quang Thanh mất đi ‘chiếc cần câu cơm’ nuôi sống gia đình. Về vấn đề này, mới đây, cựu chủ tịch Võ Thành Nhiệm đã lên tiếng bày tỏ muốn xin giảm án cho các cầu thủ.

Chia sẻ với Báo Người Lao Động, ông Nhiệm khẳng định VFF đã làm đúng khi kỷ luật làm gương nhưng mức xử phạt chưa thấu tình đạt lý. Ông cũng mong VFF xem xét lại án phạt của các cầu thủ. “Ban kỷ luật phạt tôi 5 năm cũng được nhưng xin hãy xem xét lại các trường hợp anh em cầu thủ và HLV. CLB Long An sẽ có đơn xin VFF xem xét”, cựu chủ tịch Long An cho biết.

Về trường hợp của Quang Thanh, ông Nhiệm cho rằng đây là một cầu thủ hiền lành, chưa hề dính tai tiếng, từng có nhiều đóng góp cho đội tuyển Quốc gia và là thành viên nòng cốt giành chức vô địch AFF Cup năm 2008. Chỉ vì sai sót không chỉ đạo đồng đội mà Quang Thanh bị phạt nặng và có thể phải giải nghệ thì thực sự là điều rất đau đớn.

Trong khi đó, ông Nhiệm xác định Minh Nhựt có tội lớn nhưng cần được xem xét giảm nhẹ án phạt do gia cảnh. “Trường hợp Minh Nhựt rất đáng trách. Nhưng cần phải tìm hiểu, hoàn cảnh gia đình của Nhựt, cậu ấy là trụ cột kinh tế. Treo giò 2 năm tức là tước đi hết công việc mưu sinh của Nhựt. Vì vậy mà tôi tha thiết mong VFF nương tay, giảm một nửa án treo giò để Nhựt có cơ hội sửa sai”, nguyên chủ tịch CLB Long An tâm sự.

XEM THÊM

- Minh Nhựt kêu cứu: Khi hối hận đã muộn màng

- HAGL có lợi thế lớn trước trận gặp Long An

- BLV Quang Huy nói về án phạt của CLB Long An

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cựu chủ tịch Long An cầu thủ long an long an Minh Nhựt Quang Thanh Võ Thành Nhiệm v-league án phạt vff
Xem thêm
TIN NỔI BẬT