Quảng cáo

Chờ đại chiến Man City và Liverpool

Thứ năm, 03/12/2015 20:36 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Lá thăm run rủi đã đưa hai đội bóng tránh mặt nhau ở trận bán kết. Đó cũng là cơ hội để NHM kì vọng vào một trận Chung kết trong mơ tại Cup Liên đoàn Anh giữa Manchester City và Liverpool.

Không gặp nhiều khó khăn để vượt qua các đối thủ dưới cơ tại tứ kết, hai đại gia nước Anh là Man City và Liverpool đã có mặt tại bán kết Capital One Cup một cách đầy xứng đáng. Khác với những lo ngại ban đầu, rất may mắn là cả hai đội đã không phải chạm mặt nhau quá sớm và hoàn toàn tự tin để xuất hiện trong trận đấu cuối cùng của giải. Theo kết quả bốc thăm, hai trận bán kết lượt đi sẽ diễn ra vào hai ngày 5. 6 tháng 1 còn trận lượt về sẽ cách đó 3 tuần (26 và 27/1/2016).

Video bàn thắng: Southampton 1-6 Liverpool (Tứ kết cúp Liên đoàn Anh)

Ở cặp đấu đầu tiên giữa Everton và Man City, dù gặp phải một đối thủ khá khó chơi tuy nhiên thầy trò Pellegrini vẫn đang rất sáng cửa đi tiếp. Ngoài sự chênh lệch đẳng cấp giữa dàn sao hai đội, Man xanh còn được lịch sử ủng hộ khi mới có chiến thắng trước đội chủ sân Goodison Park bằng tỷ số 2-0 tại Premier League hồi đầu mùa. Không những thế, các cầu thủ tân binh như Bruyne hay Sterling đang hòa nhập rất nhanh chóng với đội bóng và thường xuyên tỏa sáng ở các trận đấu gần đây. Sau những trận thua trước Juventus hay Liverpool, thầy trò Pellegrini đang bắt tay làm lại và tiếp tục duy trì vị trí số một trên BXH NHA mùa này.

cup liên đoàn,league cup,capital one cup,Manchester City,Liverpool,man utd

Trận chung kết League Cup giữa Man xanh và Liverpool chắc chắn sẽ rất đáng chờ đợi

Trong khi đó, ở cặp đấu còn lại, The Kop sẽ phải hành quân tới hiểm địa Britannia của ‘những người thợ gốm’ Stoke City. Đây không phải một ‘vật cản’ quá khó chịu trên con đường chinh phục chiếc cúp Liên đoàn mùa này của thầy trò Jurgen Klopp. Lật lại quá khứ, đội chủ sân Anfield đã từng vượt qua chính đối thủ này tại Britannia ngay trận khai màn mùa giải. Ở thời điểm hiện tại, Lữ đoàn đỏ lại đang thể hiện một phong độ cực kỳ ấn tượng dưới sự chỉ huy của vị HLV tài năng người Đức. Thi đấu thăng hoa với 4 chiến thắng liên tiếp trong thời gian gần đây, thầy trò Klopp tự tin sẽ đánh bại mọi đối thủ trên chặng đường phía trước. Và Stoke rõ ràng chưa thể là đối thủ xứng tầm của họ.

Người ta đang nghĩ tới một trận chung kết trong mơ giữa Man City và Liverpool. Đây cũng là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò Pellegrini đòi lại món nợ để thua 1-4 trước The Kop ngay tại sân nhà Etihad hôm 22/11 vừa qua. Tuy nhiên để đi đến điều đó chắc chắn The Citizens sẽ phải vượt qua nhiều thách thức khi mà ‘bộ máy’ Liverpool đang vận hành khá trơn tru dưới sự chỉ huy của vị HLV tài năng Jurgen Klopp. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cup liên đoàn league cup capital one cup Manchester City Liverpool man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT