Quảng cáo

HLV Atletico chỉ ra cái tên nguy hiểm nhất của Leicester

Thứ tư, 12/04/2017 09:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Diego Simeone đã yêu cầu các học trò không được chủ quan và cần theo sát Jamie Vardy, chân sút nguy hiểm nhất bên phía đối thủ Leicester City.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu tứ kết lượt đi Cup C1 năm nay, HLV Diego Simeone của CLB Atletico Madrid đã không quên cảnh báo các học trò về sự nguy hiểm của Jamie Vardy, chân sút nguy hiểm nhất bên phía đối thủ Leicester City.

atletico vs leicester,champions league, cup c1,Jamie Vardy,Leicester City,HLV Diego Simeone,Diego Simeone,

"Tôi thích Vardy, đó là tiền đạo mà tôi đánh giá rất cao. Atletico từng có những mẫu 'sát thủ' mạnh mẽ như cậu ấy. Vardy giúp đội bóng có chiều sâu và khiến hậu vệ đối phương gặp nhiều khó khăn. Cậu ấy rất nguy hiểm và nếu chúng tôi mắc bất cứ sai lầm nào, cậu ấy sẽ trừng phạt ngay", HLV người Argentina tâm sự.

Sau sự ra đi của HLV Ranieri, Vardy cũng đang cho thấy sự nguy hiểm trở lại của mình. Anh đã có 6 bàn thắng trong 8 trận gần nhất của mình cho Bầy cáo. Tốc độ, khả năng săn bàn chính là điểm mạnh của ngôi sao người Anh, giúp Vardy trở thành sự đe dọa cho bất cứ hàng thủ nào và Atletico Madrid dĩ nhiên cũng không thể xem thường.

"Mùa giải trước, Vardy luôn thi đấu đầy ổn định. Mùa này, như chúng ta đều biết, Vardy đã có khởi đầu khó khăn, nhưng hiện tại, cậu ấy đã trở lại với phong độ đáng sợ. Với sự bùng nổ của Vardy, Leicester mạnh mẽ, chính xác và là đối thủ rất đáng gờm", HLV Simeone nói thêm.

HLV Simeone đã xây dựng thành công lối đá phòng ngự, phản công cho Atletico, tuy nhiên trước một Leicester thi đấu đầy khó chịu, chắc chắn đội bóng thành Madrid sẽ gặp nhiều khó khăn trong mục tiêu giành 3 điểm trọn vẹn. Trận đấu giữa Atletico Madrid và Leicester City sẽ diễn ra vào lúc 1h45 rạng sáng mai 13/4, mong bạn đọc chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
atletico vs leicester champions league cup c1 Jamie Vardy Leicester City HLV Diego Simeone Diego Simeone atletico madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT