Quảng cáo

C.Ronaldo lựa chọn cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu

Thứ năm, 25/08/2016 08:01 AM (GMT+7)
A A+

Không phải mình cũng không phải hai ứng viên cạnh tranh Bale và Griezmann, Ronaldo bầu chọn cho đồng hương Pepe xứng đáng giành danh hiệu này.

VIDEO: Pepe nôn khan ngay trên sân ở trận chung kết

Thi đấu vô cùng ấn tượng trong mùa giải vừa qua và có nhiều đóng góp quan trọng cho hành trình chinh phục chiếc cúp bạc Champions League cùng Real hay danh hiệu vô địch châu Âu đầu tiên cùng tuyển Bồ Đào Nha, Ronaldo rõ ràng là cái tên xứng đáng nhất cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu mùa giải 2015/16.

C.Ronaldo, cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu, C.Ronaldo lựa chọn cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu,C.Ronaldo,  Pepe, Bale, Griezmann, la liga, real madrid, euro 2016, tuyển bồ đào nha

Ronaldo cho rằng Pepe xứng đáng với danh hiệu của UEFA 

Tuy nhiên, CR7 lại tỏ ra khá khiêm tốn khi nhắc tới danh hiệu này. Mới đây, tiền đạo Real đã gây ra không ít ngạc nhiên đối với giới truyền thông khi bầu chọn cầu thủ chơi hay nhất châu Âu. Theo đó, Ronaldo đã lựa chọn người đồng hương Pepe, người đã cùng anh giành hai chức vô địch quý giá trong năm nay.

"Trong suy nghĩ của tôi, Pepe đã làm được những điều phi thường trong năm nay. Anh ấy chắc chắn là cầu thủ xuất sắc nhất của Bồ Đào Nha và là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Real Madrid tại Champions League. Tôi vui mừng khi được chọn vào đội hình tiêu biểu của EURO 2016, nhưng theo quan điểm của tôi, Pepe mới là cầu thủ xuất sắc nhất", cựu sao M.U tâm sự.

Theo nhận định của giới chuyên môn, ở cuộc đua năm nay, Ronaldo đang là cái tên sáng giá nhất để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu của UEFA. Rõ ràng tầm ảnh hưởng và những đóng góp của CR7 là vô cùng quan trọng cho cả Real lẫn tuyển BĐN.

Nếu tiếp tục chiến thắng ở cuộc đua cá nhân này, CR7 sẽ có danh hiệu xuất sắc nhất châu Âu lần thứ hai sau lần đầu tiên vào năm 2014. Anh cũng đang là cầu thủ nắm giữ kỷ lục 5 mùa giải liên tiếp lọt vào danh sách top 3 gương mặt xuất sắc nhất châu Âu kể từ năm 2011 cho tới nay.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
C.Ronaldo cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu C.Ronaldo lựa chọn cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu C.Ronaldo Pepe Bale Griezmann la liga real madrid euro 2016 tuyển bồ đào nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT