Quảng cáo

C.Ronaldo giới thiệu truyền nhân cho Man Utd

Thứ hai, 12/06/2017 10:18 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo người Bồ Đào Nha đang hy vọng việc chuyển tới khoác áo CLB Manchester United sẽ là một quyết định sáng suốt của tài năng trẻ Bồ Đào Nha, Gelson Martins trong hè này.

VIDEO: Gelson Martins từng hành hạ hàng thủ Real ra sao

Theo giới truyền thông tại Bồ Đào Nha, mới đây, siêu sao Cristiano Ronaldo đã tiến cử ngôi sao chạy cánh mới nổi Gelson Martins cho M.U. Thi đấu khá ấn tượng trong màu áo Sporting Lisbon tại Primeira Liga mùa giải vừa qua, ngôi sao sinh năm 1995 đã lọt tầm ngắm của nhiều tên tuổi hàng đầu châu Âu bao gồm MU, Barcelona hay Liverpool. Tuy vậy, với kinh nghiệm sau nhiều năm chinh chiến của mình, CR7 vẫn hy vọng việc gia nhập đội bóng thành Manchester sẽ là sự lựa chọn chuẩn xác của Gelson Martins.

Ronaldo ,bồ đào nha, Gelson Martins,Sporting Lisbon, man utd, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU

Theo tờ Don Balon, Ronaldo đã đưa ra lời khuyên với người đồng đội tại ĐTQG Bồ Đào Nha về việc gia nhập MU thay vì chuyển tới Barca hay Liverpool. Tiền đạo của Real Madrid cho rằng nếu cập bến Nou Camp, Gelson dễ bị thui chột tài năng do khó có thể cạnh tranh vị trí chính thức trên hàng công. Trong khi nếu tài năng trẻ 22 tuổi này chuyển đến Anh, sân Old Trafford sẽ trở thành điểm đến lý tưởng hơn so với Anfield. Ronaldo cũng quả quyết Gelson sẽ tiến bộ hơn nữa dưới sự dẫn dắt của HLV Quỷ đỏ cũng là người Bồ Đào Nha Jose Mourinho.

Ở độ tuổi 22, lúc này Gelson Martins đang được giới truyền thông Bồ Đào Nha đánh giá như truyền nhân của Ronaldo tại Sporting Lisbon bởi lối chơi kỹ thuật và tốc độ. Ở mùa giải trước, cầu thủ này đã thi đấu tổng cộng 43 trận cho đội bóng thủ đô Lisbon và có được 7 bàn thắng. Được biết, Gelson Martins hiện đang có mức phí giải phóng hợp đồng khoảng 60 triệu euro nhưng Sporting sẵn sàng để tài năng trẻ này ra đi nếu thu về 40 triệu euro.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo bồ đào nha Gelson Martins Sporting Lisbon man utd tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT