Quảng cáo

C.Ronaldo có động thái mới, quyết tâm trở lại Man United

Thứ hai, 19/06/2017 17:10 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngôi sao người Bồ Đào Nha mới đây đã có động thái cho thấy rõ sự quyết tâm rời Real Madrid để trở lại mái nhà xưa Old Trafford.

VIDEO: Ronaldo - Những tuyệt kỹ và bàn thắng không tưởng

Như các thông tin đã đề cập trong những ngày gần đây, tiền đạo Cristiano Ronaldo đang có ý định rời Real Madrid sau những cáo buộc trốn thuế cùng những chỉ trích của các CĐV Real về phong độ. Trước đó, chân sút 32 tuổi đã bị văn phòng công tố Madrid cáo buộc trốn thuế bản quyền hình ảnh trong giai đoạn từ 2011 tới 2014 với số tiền lên tới 13 triệu bảng.

Ronaldo, cr7, real madrid, MU, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng real, tin chuyển nhượng

Và điều này càng có cơ sở khi tờ The Sun hé lộ chuyện Ronaldo đã có cuộc nói chuyện với người đại diện Jorge Mendes. Theo đó, chân sút của Real Madrid yêu cầu siêu cò người Bồ Đào Nha bằng mọi cách phải đưa anh trở lại Old Trafford vào hè này.

Phía M.U cũng tỏ ra khá nghiêm túc trong thương vụ đưa CR7 trở lại Premier League. Tuy nhiên rào cản lớn nhất của họ ở thương vụ này chính là số tiền chuyển nhượng khi Real đã hét giá lên tới 175 triệu euro cho ngôi sao của họ.

Không những thế, Quỷ đỏ cũng đang gặp khó khi một loạt ông lớn bóng đá khác cũng đang nhăm nhe để chiêu mộ Ronaldo từ Real như Man City hay PSG. Thậm chí, đội bóng nước Pháp còn sẵn sàng chi ra 122 triệu bảng cùng khoản lương 26 triệu bảng/năm để thuyết phục Ronaldo sang chơi bóng ở Ligue 1.

Mới đây nhất, CLB Chelsea được cho là cũng đã gia nhập thương vụ này. Theo tờ Daily Mail, The Blues sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn cộng thêm tiền vệ chủ lực Eden Hazard để khiến Real xiêu lòng. Trước đó, Los Blancos đã dành sự quan tâm đặc biệt cho ngôi sao người Bỉ nhưng không nhận được cái gật đầu đồng ý của BLĐ Chelsea.

XEM THÊM

- Phản đối cáo buộc trốn thuế, Ronaldo có hành động đầy bất ngờ sau trận hòa Mexico

- Ra đề nghị hấp dẫn, Chelsea muốn có Ronaldo từ tay M.U

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo cr7 real madrid MU chuyển nhượng mu chuyển nhượng real tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo