Quảng cáo

Công Phượng có thể vắng mặt tại trận gặp Bình Dương

Thứ năm, 16/02/2017 21:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chân sút xứ Nghệ đã gặp những vấn đề thể lực trước chuyến làm khách trên sân của Bình Dương cuối tuần này.

Theo những thông tin vừa cập nhật, có thể HAGL sẽ vắng tiền đạo chủ lực, đội trưởng Công Phượng trong cuộc hành quân tới sân Gò Đậu, Bình Dương tại vòng 6 V-League sắp tới.

Công Phượng, Công Phượng chan thuong,hagl,binh duong,v-league, HLV Nguyễn Quốc Tuấn,bầu đức

Trong buổi tập chiều 16/2, chân sút xứ Nghệ đã không thi đấu đối kháng trên sân tập, thay vị trí của anh là cầu thủ trẻ Châu Ngọc Quang. Theo lời của Giám đốc điều hành HAGL Huỳnh Mau, Công Phượng đang bị cảm cúm và điều này đã có ảnh hưởng không nhỏ tới thể lực của tiền đạo này.

"Công Phượng đang bị sốt. Chúng tôi muốn cháu nghỉ ngơi hồi phục cho tốt", trưởng đoàn HAGL chia sẻ.

Nếu Công Phượng không kịp trở lại, đó chắc chắn sẽ là một tổn thất lớn đối với đội bóng của HLV Nguyễn Quốc Tuấn. Trong trận đấu tại vòng 5 trước Cần Thơ, tiền đạo sinh năm 1995 chính là nhân vật chủ chốt trong lối chơi tấn công của các cầu thủ HAGL.

Không chỉ xuất hiện trong các pha tấn công của đội bóng phố núi, anh còn trực tiếp ghi bàn với cú đúp ghi bàn vào lưới XSKT Cần Thơ. Chính khả năng di chuyển linh hoạt cùng thể lực được cải thiện giúp ‘số 10’ có thể xuất hiện ở mọi vị trí trước khung thành đối thủ. Rõ ràng, vắng Công Phượng, khả năng tấn công của HAGL sẽ bị suy giảm không nhỏ.

Sau buổi tập này, BHL HAGL sẽ chốt danh sách lực lượng cho cuộc đối đầu đội chủ nhà Bình Dương sắp tới. Sáng mai 17/2, đội bóng phố Núi sẽ rời đại bản doanh Hàm Rồng để di chuyển xuống Bình Dương chuẩn bị cho trận đấu ở vòng 6 V.League. Trước nhà cựu vương V-League, rõ ràng HAGL đang gặp nhiều bất lợi.

Player Loading...

VIDEO: Công Phượng giãi bày cảm xúc sau cú đúp vào lưới Cần Thơ

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Công Phượng chan thuong hagl binh duong v-league HLV Nguyễn Quốc Tuấn bầu đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT