Quảng cáo

Công Phượng bị tố chơi xấu, cãi trọng tài ở trận thua SLNA

Chủ nhật, 19/03/2017 16:12 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chân sút quê Đô Lương đã bị tố chơi xấu và có phản ứng tiêu cực với trọng tài trong thất bại 0-2 của HAGL trước SLNA.

Chiều ngày 19/3 vừa qua, tiền đạo đội trưởng Công Phượng cùng các cầu thủ HAGL đã có một trận đấu đáng quên trước chủ nhà SLNA trên sân Vinh. Trước đối thủ mà họ đã không thể biết mùi chiến thắng trong cả hai lần làm khách trước đó, HAGL tiếp tục cho thấy sự thua kém về khả năng tranh chấp cũng như yếu tố kinh nghiệm. Là cầu thủ nhận được nhiều sự kỳ vọng của NHM, Công Phượng tiếp tục trình diễn một lối đá kém hiệu quả, khiến HAGL phải nhận thất bại thứ 3 liên tiếp ở những vòng đấu gần đây.

SLNA 2-0 HAGL, HAGL,công phượng, hlv nguyễn quốc tuấn, bầu đức, đội bóng phố núi, v-league, v-league 2017, bóng đá việt nam, tin tức v-league

Không chỉ thi đấu mờ nhạt, chân sút quê Đô Lương, Nghệ An còncó những hành vi không đẹp trong chuyến làm khách trên sân Vinh, trái với hình ảnh thân thiện trước đó của mình.

Trong một pha bóng ở phút 61, khi Văn Toàn bị trọng tài biên phất cờ báo việt vị, Công Phượng hét lên đầy bức xúc: ‘Quả đấy có đụng đâu trọng tài, quả đó có hết sân đâu’. Sau đó, cầu thủ 22 tuổi định tiến đến tranh cãi với trọng tài. Tuy nhiên, hậu vệ Quế Ngọc Hải (SLNA) đứng gần đó đã nhanh chóng tiến đến can ngăn người đàn em đồng hương đang thi đấu ở ĐTQG.

SLNA 2-0 HAGL, HAGL,công phượng, hlv nguyễn quốc tuấn, bầu đức, đội bóng phố núi, v-league, v-league 2017, bóng đá việt nam, tin tức v-league

Không những vậy, Công Phượng còn có những cú vào bóng xấu xí với các cầu thủ SLNA. Số khán giả ít ỏi trên sân Vinh đã tỏ ra vô cùng thất vọng với những gì Công Phượng thể hiện trong chuyến hành hương.

Thất bại ở trận đấu thuộc vòng 10 trước SLNA đã khiến HAGL tụt xuống vị trí thứ 11 trên BXH. Nếu không có những sự điều chỉnh, đoàn quân của bầu Đức hoàn toàn có thể lại tiếp tục phải gồng mình cho cuộc đua trụ hạng cuối mùa giải.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SLNA 2-0 HAGL HAGL công phượng hlv nguyễn quốc tuấn bầu đức đội bóng phố núi v-league v-league 2017 bóng đá việt nam tin tức v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT