Quảng cáo

CLB Trung Quốc chi giá ‘điên rồ’ cho Aubameyang

Thứ năm, 05/01/2017 07:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bóng đá Trung Quốc tiếp tục khuấy đảo TTCN mùa Đông 2017 khi tung ra lời đề nghị không tưởng cho Dortmund để sở hữu chân sút Aubameyang.

VIDEO: Aubameyang - Chân sút số 1 trong tầm ngắm Arsenal

Theo một tiết lộ mới đây trên tờ La Gazzetta dello Sport, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Dortmund đang được mời chào sang Trung Quốc thi đấu với mức phí chuyển nhượng kỷ lục và mức lương cũng cao không kém.

Aubameyang, Pierre-Emerick Aubameyang, Dortmund, Shanghai SIPG

Được biết, CLB Shanghai SIPG – chủ nhân của lời đề nghị này mong muốn CLB Dortmund chấp nhận nhượng lại chân sút tài năng Pierre-Emerick Aubameyang ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Bù lại, đội bóng nước Đức sẽ nhận về 150 triệu euro - một con số kỷ lục mới trên TTCN nếu so với kỷ lục chuyển nhượng hiện tại của Pogba trị giá 105 triệu euro khi chia tay Juventus để gia nhập Man United.

Về phía Aubameyang, nếu tới phương Đông, chân sút Gabon sẽ nhận được mức lương lên tới 41 triệu euro/năm. Con số này cao hơn 3 triệu euro so với kỷ lục thế giới hiện tại: mức lương 38 triệu euro/năm mà chân sút Carlos Tevez được nhận ở Shanghai Shenhua. Tuy vậy, chân sút sinh năm 1989 vẫn chưa đưa ra lời bình luận về việc này. Hiện tại, Aubameyang chỉ tập trung cho mục tiêu cùng ĐT Gabon chinh phục chức vô địch CAN 2017, giải đấu được tổ chức trên chính quê nhà của cầu thủ này.

Việc Shanghai SIPG đưa ra mức giá không tưởng cho ngôi sao Dortmund cho thấy mức độ chịu chơi và độ giàu có của các CLB tại quốc gia này. Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2017, bóng đá Trung Quốc đã khiến dư luận thế giới phải ngỡ ngàng khi chiêu mộ Carlos Tevez và Oscar với những mức lương kỷ lục mới trong làng bóng đá. Tuy vậy, tham vọng của họ vẫn chưa dừng lại, thậm chí họ sẵn sàng chiêu mộ C.Ronaldo nếu tiền đạo này có ý định tới Trung Quốc thi đấu.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Aubameyang Pierre-Emerick Aubameyang Dortmund Shanghai SIPG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT