Quảng cáo

CLB Hải Phòng tính chiêu mộ sao người Đức gốc Việt

Thứ ba, 30/05/2017 10:33 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội bóng đất Cảng Hải Phòng đang tiến hành thử việc đối với một ngoại binh, và có thể sẽ chính thức ký một hợp đồng với anh trước khi giai đoạn lượt về V-League 2017 bắt đầu.

Tranh thủ quãng nghỉ giữa mùa giải vừa qua, CLB Hải Phòng đang tích cực nâng cấp đội hình cho mình để chuẩn bị bước vào giai đoạn lượt về tại V-League năm nay được dự đoán sẽ rất nhiều khó khăn và những diễn biến khó lường. Trong số những vị trí đang được đội chủ sân Lạch Tray nhắm tới, NHM đặc biệt quan tâm tới tuyến hậu vệ, nơi có sự xuất hiện của một trung vệ đang sinh sống tại Đức với cái tên rất Đông Âu, Adriano Schmidt - đây cũng là cầu thủ đang tham gia thử việc tại Hải Phòng và có thể sẽ được giữ lại nếu cho thấy sự nổi bật.

HLV Trương Việt Hoàng,lạch tray, CLB Hải Phòng, V-League 2017,Adriano Schmidt ,

Điều ấn tượng đầu tiên của Schmidt với giới chuyên môn chính là thể hình cầu thủ này. Chàng trai có bố người Việt, mẹ Đức thừa hưởng nguồn gen trội từ người mẹ nên sở hữu chiều cao khá ấn tượng - cao 1m85. Hậu vệ sinh năm 1993 này hiện tại đang thi đấu tại giải hạng 5 Đức cho CLB Schwabmuchen. Bên cạnh đó, anh còn có nghề 'tay trái' là bếp trưởng của một nhà hàng ở Đức.

Trong suốt thời gian thử việc tại Hải Phòng, Schmidt được đánh giá là cầu thủ hòa đồng, có những điểm mạnh ở khả năng chống bóng bổng và thi đấu đối kháng 1-1 khá tốt. Ở trận đấu giao hữu vừa qua giữa CLB Hải Phòng và FLC Thanh Hóa, Adriano Schmidt được HLV Trương Việt Hoàng sử dụng trong hiệp 2 thay cho cựu tuyển thủ Quốc gia Vũ Ngọc Thịnh. Schmidt đã có một hiệp đấu khá thành công, và ngăn chặn không ít những đường lên bóng của đối phương.

Bên cạnh những tín hiệu tích cực trong tập luyện và thói quen sinh hoạt, cũng giống những cầu thủ Việt kiều tới từ châu Âu khác, Schmidt vẫn còn hạn chế ở khả năng thích nghi với khí hậu nắng nóng tại Việt Nam. Bên cạnh đó, khả năng giao tiếp với đồng nghiệp và HLV của anh còn hạn chế do cầu thủ này gặp khó khăn trong việc sử dụng tiếng Việt. Tuy nhiên, nếu cho thấy những nét tiến bộ trong thi đấu. việc anh 'lọt vào mắt xanh' của HLV Trương Việt Hoàng và được ký hợp đồng với CLB Hải Phòng trong thời gian tới là điều hoàn toàn có thể xảy ra.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Trương Việt Hoàng lạch tray CLB Hải Phòng V-League 2017 Adriano Schmidt cầu thủ việt kiều
Xem thêm
TIN NỔI BẬT