Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 27/6: Real chốt tương lai Gareth Bale

Thứ ba, 27/06/2017 19:29 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real chốt tương lai Gareth Bale, Barca ra tối hậu thư cho Bellerin, Ibra có thể gia nhập Atletico,... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật tối 27/6.

Real chốt tương lai Gareth Bale

Theo tiết lộ mới đây của tờ Marca, HLV Zinedine Zidane chưa sẵn sàng để Gareth Bale ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Ngôi sao người xứ Wales sẽ ở lại Bernabeu cống hiến thêm một mùa giải và đến kỳ chuyển nhượng hè 2018, trước khi bị bán để nhường chỗ cho sao trẻ Kylian Mbappe. Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, Real đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Mbappe nhưng sẽ để anh thi đấu tại Ligue 1 thêm một năm trước khi chính thức trở thành người của "Los Blancos".

Chuyển nhượng, tin Chuyển nhượng,Chuyển nhượng tối 27/6,Real, Gareth Bale,real madrid

Ibra có thể sang Atletico

Theo Tuttosport, Atletico Madrid đang cân nhắc chiêu mộ Ibrahimovic như một sự thay thế cho Diego Costa của Chelsea.Ibra khả năng cao sẽ rời khỏi Man United trong tương lai và đang tìm kiếm một bến đỗ mới cho mình.

Cầu thủ người Thụy Điển đang điều trị chấn thương đầu gối tại Carrington. Hiện tại, Atletico đang phải chịu án cấm chuyển nhượng của FIFA và không thể đăng ký cầu thủ cho đến tháng 1 năm 2018. Điều này rất phù hợp với Ibra bởi đến lúc đó thì anh cũng đã bình phục chấn thương hoàn toàn và có thể ra sân trong giai đoạn nửa sau của mùa giải.

Barca ra tối hậu thư cho Bellerin

Tờ Mudo Deportivo đưa tin Barca đã ra 'tối hậu thư' cho thương vụ Bellerin của Arsenal. Hậu vệ người Tây Ban Nha vừa ký hợp đồng mới với Pháo thủ hồi tháng 10 năm ngoái nhưng rất khó cưỡng lại lời mời hấp dẫn từ Barca.

 

Được biết, Bellerin cũng muốn trở lại sân Camp Nou trong tương lai. Tuy nhiên, Arsenal đang kiên quyết không muốn bán đi tài năng của mình. Trước tình hình này, Barca đã ra hạn chót 10 ngày cho thương vụ Bellerin. Nếu trong khoảng thời gian này mà thương vụ trên không đạt được thỏa thuận gì, Barca sẽ chuyển hướng sang một mục tiêu khác.

 

Renato Sanchez chốt tương lai

Trả lời phỏng vấn về tin đồn sắp đầu quân cho Barcelona dưới dạng cho mượn, tiền vệ trẻ Renato Sanches cho biết: "Bayern là một CLB vĩ đại và tôi chẳng có lý do gì để rời đi. Tôi sẽ ở lại, nỗ lực hết sức để cạnh tranh một vị trí chính thức. Đó chính là mục tiêu của tôi". Mùa giải trước, Sanches chỉ ra sân 629 phút tại Bundesliga, đạt tỷ lệ chuyền chính xác 88%.

Donnarumma nối lại đàm phán với Milan

Theo đại diện của thủ thành Gianluigi Donnarumma là Mino Raiola thì thân chủ của ông sẽ gặp các sếp của Milan để tiến hành đàm phán hợp đồng mới. "Sau giải U21 châu Âu, Donnarumma sẽ gặp các quan chức của Milan. Hiện tại, việc chơi cho đội U21 Italy có ý nghĩa quan trọng với cậu ấy", trích lời Raiola. Trước đó, khi Donnarumma bày tỏ ý định ra đi, một làn sóng phản đối dữ dội từ các CĐV Milan đã nổi lên.

 

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng tin Chuyển nhượng Chuyển nhượng tối 27/6 Real Gareth Bale real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT