Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 30/3: 4 tân binh sắp gia nhập M.U

Thứ năm, 30/03/2017 06:10 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 4 tân binh sắp gia nhập M.U, Real tính chiêu mộ hàng loạt sao trẻ, Arsenal chốt xong giá bán Sanchez,... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật sáng 30/3.

4 tân binh sắp gia nhập M.U

Trong một phát biểu mới đây, HLV Jose Mourinho đã xác nhận rằng ông sẽ chiêu mộ chừng 4 cầu thủ chất lượng trong mùa Hè 2017. Hiện tại, M.U đang khuyết thiếu một chân sút chủ lực và đang phải trông cậy vào lão tướng Ibrahimovic. Trong khi đó, hàng tiền vệ cũng thi đấu chưa thực sự hiệu quả và cần sự bổ sung. Tuyến hậu vệ cũng cần thêm một gương mặt mới còn vị trí thủ môn cũng đang được M.U tính tới trong trường hợp thủ thành David De Gea ra đi trong hè này.

Chuyển nhượng 30/3,chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU,arsenal,real madrid, mourinho,chelsea,tin chuyển nhượng 30/3

Real tính chiêu mộ hàng loạt sao trẻ

Theo tờ Diario Gol, Real Madrid đã lên một danh sách dài những tiền đạo họ sẽ chiêu mộ trong mùa Hè 2017. Sự lựa chọn số 1 của HLV Zidane chính là 'sao mai' đồng hương Kylian Mbappe - tiền đạo mới 18 tuổi đang gây sốt ở Ligue 1. Tuy nhiên, sẽ rất khó khăn và tốn kém cho Real ở thương vụ này, bởi phía Monaco khẳng định sẽ không để Mbappe ra đi với giá ít hơn 100 triệu euro. Sau Mbappe, Kền kền trắng còn để mắt đến tiền đạo 21 tuổi của Porto, André Silva. Đây là cái tên rất được Cristiano Ronaldo ủng hộ.

Ngoài 2 cái tên kể trên, hàng loạt tiền đạo trẻ chất lượng khắp châu Âu đang được HLV Zidane nhắm đến trong kế hoạch trẻ hóa đội hình, bao gồm Marcus Rashford của Man United, Ousmane Dembelé của Dortmund, Moussa Dembelé của Celtic, Kasper Dolberg của Ajax de Amsterdam, Timo Werner của Leipzig và Andrea Belotti của Torino.

Arsenal chốt xong giá bán Sanchez

Không còn nhiều hy vọng trong việc thuyết phục chân sút tài năng Alexis Sanchez ở lại, lãnh đạo của Arsenal cuối cùng cũng đã tính đến phương án bán cầu thủ người Chile. Cụ thể theo những thông tin vừa được đăng tải trên trang Mirror, sô tiền mà Arsenal sẵn sàng chấp nhận để ngôi sao người Chile ra đi vào mùa Hè tới đây là 50 triệu bảng. Đây được xem là một mức giá không quá cao nếu xét về tài năng cũng như mặt bằng chung về giá trị các cầu thủ hiện nay.

Bên cạnh đó, Pháo thủ cũng đang cố gắng chiêu mộ người thay thế Sanchez.Theo tin từ Don Balon, Arsenal sẵn sàng đón Karim Benzema của Real Madrid đến Emirates.

Ibrahimovic thông báo ở lại với Mourinho

Những phát biểu mới nhất của Ibrahimovic chắc chắn sẽ làm Jose Mourinho rất vui. Chân sút lão tướng Thụy Điển xác nhận, đang thảo luận về chuyện kích hoạt gia hạn 12 tháng với MU khi hợp đồng 1 năm sẽ hết vào hè này. Việc Ibrahimovic chần chừ thời gian qua, trước sự quan tâm lôi kéo đến từ Trung Quốc và Mỹ làm rấy lên hoài nghi, anh sẽ chia tay Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, fan MU có thể yên tâm, sau khi tay săn bàn 35 tuổi tuyên bố: "Tôi không bao giờ rời bỏ công việc mà mình chưa hoàn thành. Chúng tôi đang nói chuyện (về hợp đồng). Tôi có điều khoản kích hoạt 1 năm và tôi muốn làm tốt cùng MU. Tôi hứng khởi được chơi cho một trong những CLB vĩ đại nhất thế giới, cùng 1 HLV tài ba. Tôi là một cầu thủ MU và mọi người muốn tôi ở đây và tôi đã chọn lựa, chọn đội bóng Anh xuất sắc nhất".

Real sẵn sàng chi 100 triệu bảng mua Hazard

Theo cựu Chủ tịch Los Blancos, Ramon Calderon, CLB cũ của ông sẵn sàng làm "bom tấn" kỷ lục hè này, nếu Hazard bóng gió chuyện ra đi. Calderon cho rằng, sẽ rất khó để Chelsea "nhả" Hazard, nhưng chỉ cần bản thân ngôi sao này đánh tiếng ra đi thì mọi chuyện sẽ được giải quyết dễ dàng và tiền không phải là vấn đề với Real. Ông này nhận định: "Chelsea sẽ đòi rất nhiều tiền và tôi nghĩ chuyện tương lai Hazard sẽ rõ ràng vào cuối mùa giải". Hiện tại, Hazard có hợp đồng với Chelsea đến hè 2020.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 30/3 chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU arsenal real madrid mourinho chelsea tin chuyển nhượng 30/3
Xem thêm
TIN NỔI BẬT