Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 18/6: Man City ra giá khủng mua Ronaldo

Chủ nhật, 18/06/2017 06:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man City bất ngờ theo đuổi Ronaldo, Inter Milan muốn bán gấp cầu thủ cho MU, Chelsea trả giá khủng hậu vệ Roma... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật sáng 17/6.

Ronaldo - Những kỹ năng và bàn thắng không tưởng sau 8 mùa giải ở La Liga

Man City bất ngờ theo đuổi Ronaldo

Sau khi xuất hiện những thông tin về việc tiền đạo Cristiano Ronaldo không còn hứng thú cuộc sống tại Tây Ban Nha, đã có một loạt đội bóng muốn chiêu mộ anh trong hè này. Sau những PSG, MU, mới đây, tới lượt Man City vào cuộc đua. Tờ Don Balon cho hay, giới chủ Ả rập sẵn sàng chi đậm 150 triệu bảng để đưa siêu sao 32 tuổi về sân Etihad. Ronaldo sẽ là thương vụ giúp Man City đổi đời tại Champions League cũng như mặt trận truyền thông.

Chuyển nhượng sáng 18/6,Man City, Ronaldo, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 18/6, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng real, MU,real

Inter Milan muốn bán gấp cầu thủ cho MU

Nguồn Corriere dello Sport, Inter Milan sắp xếp các cuộc đàm phán với Man Utd vào tuần tới, sau khi thương vụ Ivan Perisic lâm vào bế tắc về mặt giá cả. Quỷ đỏ chào giá vào hôm thứ Ba vừa qua là 35 triệu bảng, trong khi Inter giữ nguyên con số đưa ra lúc đầu là 48 triệu bảng. Vì lẽ này, đôi bên không tìm được tiếng nói chung.

Tuy nhiên, Inter Milan thì cần huy động nguồn tiền mặt cho đủ trước ngày 30/6 để đảm bảo luật công bằng tài chính của FIFA. Do vậy, họ không thể quá chậm trễ mà hỏng việc. Bởi vậy, Inter cần phải chủ động sắp xếp đàm phán kế tiếp với Quỷ đỏ vào tuần tới, và nhiều khả năng thương vụ cũng sẽ ngã ngũ trong khoảng thời gian này.

Chelsea trả giá khủng hậu vệ Roma

Trong nhiệm vụ nâng cấp hàng thủ chuẩn bị đối mặt với những khó khăn mùa giải mới, HLV Conte đang nỗ lực tìm kiếm người thay thế vị trí của đội trưởng John Terry. Kênh truyền thông Sport FM 94.6 của Hy Lạp cho biết Chelsea đang yêu cầu Roma nhượng lại Kostas Manolas. Được biết "The Blues" sẵn sàng trả 42 triệu bảng để sở hữu trung vệ 25 tuổi này.

“Sát thủ” Hà Lan mơ tới Old Trafford

Tiền đạo Jurgen Locadia đang là cái tên rất đáng chú ý của PSV Eindhoven. Ngôi sao 23 tuổi là cầu thủ đầu tiên ghi hat-trick trong trận ra mắt giải VĐQG Hà Lan từ năm 1969. Sau khi giành được 2 chức vô địch Hà Lan cùng PSV, Locadia thừa nhận rằng anh đang lên kế hoạch để đi những bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Man United từng chiêu mộ khá nhiều cầu thủ từ PSV và hầu hết đều đạt được thành công trong những thương vụ này. Ngoại trừ Memphis Depay, những cái tên nổi bật có thể kể đến như Jaap Stam, Ruud van Nistelrooy, Park Ji-Sung.

PSG chi 100 triệu euro mua thủ môn

MU đã từ bỏ mục tiêu Jan Oblak sau khi De Gea không còn bị Real Madrid nhòm ngó, chính bởi vậy PSG có rất nhiều cơ hội sở hữu thủ môn của Atletico. Tờ Goal cho hay, cựu vương nước Pháp sẵn sàng biến Oblak thành thủ môn đắt giá nhất thế giới khi đưa ra lời đề nghị lên đến 100 triệu euro. Sở dĩ PSG đưa ra giá cao như vậy bởi Atletico đang bị cấm mua sắm đến kỳ chuyển nhượng mùa đông.

XEM THÊM

- Bóng đá Anh 17/6: Chelsea dùng lương khủng dụ dỗ sao ĐT Bỉ

- Real Madrid bất ngờ ra giá bán C.Ronaldo

- Chuyển nhượng tối 17/6: HLV Mourinho muốn đưa đồng hương về MU


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng sáng 18/6 Man City Ronaldo tin chuyển nhượng chuyển nhượng 18/6 chuyển nhượng MU chuyển nhượng real MU real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT