Quảng cáo

Chuyển nhượng Real 26/6: Real bán một thành viên bộ ba BBC

Thứ hai, 26/06/2017 10:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real sắp bán một thành viên bộ ba BBC, James Rodriguez đạt thỏa thuận với MU, Real từng 3 lần hỏi mua Messi,... là những tin tức chuyển nhượng của CLB Real Madrid nổi bật ngày 26/6.

VIDEO: Kylian Mbappe - Nguyên nhân làm tan rã bộ 3 BBC?

Real sắp bán một thành viên bộ ba BBC

Theo tờ AS (Tây Ban Nha), CLB Real Madrid đang cố gắng lôi kéo thần đồng Kylian Mbappe bằng lời cam kết về một suất thi đấu chính thức. Điều này cũng đồng nghĩa với việc một trong ba thành viên của tam giác tấn công Cristiano Ronaldo, Gareth Bale hoặc Karim Benzema sẽ phải ra đi ngay mùa hè này để bảo đảm cho Mbappe một vị trí đá chính thường xuyên.

Truyền thông Tây Ban Nha gần đây đưa tin Ronaldo đã tuyên bố sẽ rời Madrid mãi mãi nếu anh bị tòa án kết tội trốn thuế. Trong khi đó, Bale đang để mất vị trí vào tay Isco hoặc Marco Asensio còn Benzema cũng sắp sang tuổi 30 và khó duy trì sự ổn định trong một thời gian dài.

Ronaldo,Cristiano Ronaldo,Chuyển nhượng Real, tin Chuyển nhượng Real, real madrid, la liga,

James Rodriguez đạt thỏa thuận với MU

Trang Diario Gol vừa đưa tin tiền vệ James Rodriguez đã đạt thỏa thuận cá nhân với CLB Man United. Tuy nhiên, tương lai của tiền vệ người Colombia vẫn chờ quyết định từ phía Real Madrid. Hiện tại, ngài chủ tịch Perez muốn thu về 70 triệu euro mới chấp nhận nhượng lại James Rodriguez. Trước đó, AC Milan hỏi mượn tiền vệ người Colombia một mùa giải, nhưng không nhận được sự đồng ý từ phía ban lãnh đạo “Los Blancos”.

Real từng 3 lần hỏi mua Messi

Theo thông tin được tờ Mundo Deportivo tiết lộ, trong quá khứ, CLB Real Madrid từng 3 lần ngỏ lời với tiền đạo Lionel Messi, ngôi sao lớn nhất của Barcelona nhưng đều bị từ chối. Đội bóng chủ sân Bernabeu đã cố gắng chiêu mộ Messi vào các năm 2011, 2013 và 2016. Hè năm ngoái, Messi vướng vào rắc rối pháp lý và bị tuyên án 21 tháng tù vì gian lận thuế. Điều này khiến ngôi sao người Argentina xem xét khả năng ra đi và Real Madrid đã nhảy vào. Tuy nhiên Messi đã thể hiện sự trung thành với Barca và nói không với đội bóng chủ sân Bernabeu.

Real Madrid đạt thỏa thuận ‘miệng’ với Donnarumma

Theo tờ Marca, Zidane và chủ tịch Perez sẽ ngồi lại cùng nhau trong những ngày tới để thảo luận một số vấn đề liên quan tới tương lai của Cristiano Ronaldo và thương vụ của Donnarumma. Cũng trong báo cáo trên, Real Madrid đã có một buổi trò chuyện cùng người đại diện của Donnarumma, ông Mino Raiola nhưng vẫn đang chờ phán quyết từ HLV Zidane.

Chiến lược gia người Pháp vẫn đặt niềm tin ở Keylor Navas và rất muốn anh ở lại. Tức là nếu thương vụ Donnarumma có diễn ra, Real cũng phải chờ đến kỳ chuyển nhượng Hè năm sau.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Cristiano Ronaldo Chuyển nhượng Real tin Chuyển nhượng Real real madrid la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo