Quảng cáo

Chuyển nhượng Real 18/6: Zidane nhắm chân sút khủng thay CR7

Chủ nhật, 18/06/2017 07:24 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Zidane nhắm chân sút khủng thay Ronaldo, ... là những tin tức chuyển nhượng của CLB Real Madrid nổi bật sáng 18/6.

VIDEO: Lewandowski - Sát thủ toàn diện

Zidane nhắm chân sút khủng thay Ronaldo

Trước việc chân sút người Bồ Đào Nha đã đánh tiếng đòi ra đi sau liên tiếp những rắc rối về thuế. Lúc này, HLV Zidane cũng đã tính đến những phương án thay thế anh trên hàng công.

Cụ thể, chiến lược gia người Pháp muốn Los Blancos chiêu mộ chân sút chủ lực của Bayern Munich, Robert Lewandowsk trong hè này. Tờ Metro cho biết, Real Madrid đã đặt Lewandowski và Paulo Dybala vào tầm ngắm. Được biết họ sẽ chi tối đa 85 triệu bảng để hoàn tất một trong hai thương vụ kể trên, nhằm trám vào vị trí mà CR7 để lại.

Chuyển nhượng Real 18/6, Zidane, Ronaldo, Real , Real  Madrid, chuyển nhượng real, los blancos

Real có kế sách mới để chiêu mộ 'tiểu Buffon'

Trong một diễn biến mới nhất, CLB Real Madrid đang có ý định sử dụng thủ thành số 1 CLB là Keylor Navas như một phần của bản hợp đồng chiêu mộ thủ thành trẻ tài năng Gianluigi Donnarumma từ AC Milan. Tờ Sport Mediaset cho hay chính Chủ tịch Perez là người đã đưa ra lời đề nghị này. Donnarumma hiện chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội bóng áo sọc đỏ đen, và anh đã tuyên bố không gia hạn hợp đồng với Rossoneri cách đây chưa lâu.

Chốt thương vụ Theo Hernandez vào tuần tới

Real Madrid đang đẩy nhanh quá trình chiêu mộ Theo Hernandez từ Atletico. Dự kiến "Los Blancos" sẽ chốt giá cầu thủ 19 tuổi này 26,2 triệu euro. Mùa giải vừa qua Theo Hernandez được mang cho Alaves mượn và chơi rất thành công bên hành lang trái. Anh có 32 trận tại La Liga, ghi bàn vào lưới Barca trong trận chung kết Cúp nhà vua. Nếu như gia nhập sân Bernabeu, Hernandez là cầu thủ đầu tiên chuyển đến từ Atletico từ năm 2000 đến nay.

Courtois từ chối hợp đồng của Chelsea

Courtois hiện đang hưởng mức lương 100.000 Bảng/tuần và mong muốn được nhận gấp đôi con số này trong bản hợp đồng mới. Hai bên đều hi vọng sẽ đi đến các thống nhất trước khi mùa giải bắt đầu. Tuy nhiên, theo một tiết lộ gần đây của Goal.com, Thibaut Courtois đã bác bỏ lời đề nghị gia hạn hợp đồng đầu tiên của Chelsea vì chưa đồng ý về mức lương. Ngôi sao người Bỉ hiện còn hai năm hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge và đang là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của đội chủ sân Bernabeu.

Real nhắm Jerome Boateng thay Pepe

Tờ Sky phiên bản Đức vừa tiết lộ nhà vô địch Champions League 2016/17 đã gửi lời đề nghị trị giá 40 triệu euro tới Bayern Munich để hỏi mua trung vệ Jerome Boateng. Ngôi sao 28 tuổi vừa trải qua một mùa giải khó khăn tại Bundesliga khi dính chấn thương liên tiếp và không thường xuyên được ra sân thi đấu. Đây cũng được xem là cách Real 'vá' hàng thủ, sau sự ra đi của lão tướng Pepe ở mùa hè này.

XEM THÊM

- Chuyển nhượng sáng 18/6: Man City bất ngờ ra giá khủng cho Ronaldo

- Real Madrid bất ngờ ra giá bán C.Ronaldo

- Chuyển nhượng M.U 18/6: Quỷ đỏ đang rất gần tân binh thứ hai


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Real 18/6 Zidane Ronaldo Real Real Madrid chuyển nhượng real los blancos tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo