Quảng cáo

Chuyển nhượng M.U 27/6: Bale đánh tiếng với Man Utd

Thứ ba, 27/06/2017 06:58 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bale đánh tiếng với M.U, Renato Sanches từ chối Mourinho, Man Utd sắp hoàn tất vụ tuyển mộ Matic,... là những thông tin chuyển nhượng M.U nổi bật ngày 27/6.

Bale đánh tiếng với M.U

Trang Daily Express đưa tin Gareth Bale muốn trở lại thi đấu cho một đội bóng ở Ngoại hạng Anh hơn là chuyển đến PSG. Trước đó, truyền thông Tây Ban Nha đưa tin Real Madrid có kế hoạch bán Gareth Bale để dọn chỗ cho tiền đạo trẻ Mbappe. Lúc này, đội bóng duy nhất có thể mua Bale ở xứ Sương mù chỉ có thể là Quỷ đỏ thành Manchester.

Chuyển nhượng M.U, tin Chuyển nhượng M.U, Chuyển nhượng M.U 27/6, Bale,Man Utd,MU,mourinho,bale

Renato Sanches từ chối Mourinho

Dù được M.U quan tâm và tương lai ở Bayern cũng bấp bênh, Sanches vẫn chưa muốn rời khỏi Bundesliga vào lúc này: “Về nguyên tắc tôi sẽ ở lại Bayern, một đội bóng tuyệt vời và tôi rất hạnh phúc khi được thi đấu ở đó. Tất nhiên tôi cần phải thi đấu nhiều hơn nữa để củng cố sự tự tin của mình. Hãy chờ xem những gì diễn ra trong tương lai.”

Pogba hụt hẫng vì Griezmann không đến Man Utd

Sau khi Griezmann gia hạn hợp đồng với Atletico đến năm 2022, người đồng đội tại đội tuyển Pháp, Paul Pogba tỏ ra khá hụt hẫng. Anh cho biết: "Tôi thất vọng một chút vì biết rằng một trong những người bạn tốt nhất của tôi, cũng đồng thời là người nằm trong số giỏi nhất thế giới sẽ không thể sát cánh cùng tôi ở Man Utd. Dù sao, tôi cũng chúc Griezmann những điều tốt đẹp nhất".

Man Utd sắp hoàn tất vụ tuyển mộ Matic từ Chelsea

Nguồn tin từ ESPN cho biết, Man Utd và Chelsea đang ở rất gần nhau trong vụ chuyển nhượng Matic. Đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng trả 50 triệu đôla để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ người Serbia. Mourinho muốn có cậu học trò cũ trước thời điểm ngày 9/7, để chuẩn bị cho chuyến tập huấn tại Mỹ thuộc khuôn khổ giải ICC Cup. Matic là một trong số những mục tiêu của Man Utd hè 2017, bên cạnh Morata và Ivan Perisic.

Tottenham hét giá Harry Kane

Tờ Independent tiết lộ, vị chủ tịch đầy quyền lực Daniel Levy của Tottenham đã "cười khẩy" trước thông tin HLV Jose Mourinho muốn có Harry Kane. Ông tuyên bố đội bóng thành Manchester có nằm mơ cũng không mua được Kane. Chân sút trưởng thành từ lò đào tạo "Gà trống" là biểu tượng CLB, và được định giá 200 triệu bảng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng M.U tin Chuyển nhượng M.U Chuyển nhượng M.U 27/6 Bale Man Utd MU mourinho bale
Xem thêm
TIN NỔI BẬT