Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 31/7: Arsenal hỏi mua hàng thừa của M.U, Chelsea quyết sắm tiền đạo khủng

Chủ nhật, 31/07/2016 14:40 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal hỏi mua hàng thừa của M.U, Chelsea quyết sắm tiền đạo khủng,… là những tin tức chuyển nhượng nổi bật chiều 31/7.

Arsenal hỏi mua hàng thừa của M.U

Tờ Sunday Mirror mới đây đã tiết lộ việc CLB Arsenal đang có kế hoạch hỏi mua Jonny Evans, trung vệ từng được xem là món hàng thải của sân Old Trafford trước khi gia nhập West Brom mùa hè năm ngoái. Trong hơn 10 mùa giải khoác áo Quỷ đỏ, cầu thủ 28 tuổi ra sân 131 trận, ghi 4 bàn thắng và gần như không để lại dấu ấn đậm nét nào. Phía Arsenal dự định bỏ ra 15 triệu bảng Anh cho thương vụ này.

Chuyển nhượng chiều 31/7,Arsenal, M.U, Chelsea, tin tức chuyển nhượng, liverpool, man city, tin chuyen nhuọng

Evans thời còn khoác áo M.U

Chelsea quyết sắm tiền đạo khủng

Tờ Sunday Express tiết lộ, Chelsea vừa quyết định tăng mức giá hỏi mua tiền đạo Romelu Lukaku lên thành 60 triệu bảng. The Blues kỳ vọng đề nghị hấp dẫn trên sẽ khiến Everton xiêu lòng và chấp nhận để ngôi sao người Bỉ ra đi.

Ở chiều ngược lại, dường như HLV Conte cũng đã sẵn sàng để Diego Costa ra đi. Nhà cầm quân người Ý cũng chia sẻ lấp lửng về tương lai tiền đạo Tây Ban Nha này trước báo giới. "Hôm nay, cậu ấy không ra sân vì chấn thương. Nhưng ngày mai nếu bạn hỏi cậu ấy có còn là người của Chelsea hay không thì tôi không thể trả lời được…”, HLV Conte cho biết.

Zidane lên tiếng về tương lai Morata

Real Madrid đã chiêu mộ thành công tiền đạo Morata trong mùa hè này với mức giá 30 triệu euro song nhiều khả năng, anh sẽ chia tay Bernabeu để đến với bến đỗ mới có thể là các đội bóng của giải NHA. Tuy nhiên, phát biểu trong buổi họp báo sau chiến thắng 3-2 của Real Madrid trước Chelsea, HLV Zidane đã cho biết: "Morata là cầu thủ của Real và chúng tôi rất hạnh phúc khi được mang cậu ấy trở lại".

Leroy Sane đang kiểm tra y tế tại Man City

Theo tờ Bild (Đức), Man City đang tiến rất gần đến việc chiêu mộ thành công Leroy Sane với giá 42 triệu bảng. Được biết, tiền vệ ĐT Đức đang tiến hành kiểm tra y tế tại Man City sau khi CLB này đạt được các thỏa thuận với Schalke 04. Nếu thương vụ này thành công, HLV Pep Guardiola sẽ tập trung mang về thêm những gương mặt chất lượng khác như John Stones, Gabriel Jesus và Marlos Moreno.

 

 

Chelsea chia tay hậu vệ

Theo tờ Evening Standard, hậu vệ Abdul Baba Rahman sẽ gia nhập Schalke 04 theo dạng cho mượn sau khi mới chuyển đến Chelsea ở mùa giải trước. Cầu thủ người Ghana gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge với giá 21,7 triệu bảng từ Augsburg nhưng không để lại nhiều ấn tượng với chỉ vỏn vẹn 11 lần đá chính tại Premier League.

Liverpool sắp có tân binh thứ 9

Trang Tribal Football tiết lộ, CLB Liverpool đang tiến gần tới việc chiêu mộ hậu vệ ĐT Đức Jonas Hector. Được biết, đội bóng chủ quản Cologne muốn có 22,5 triệu bảng từ việc bán Hector, cầu thủ đã để lại ấn tượng mạnh ở EURO 2016 vừa qua.

Arsenal nhận tin vui về thương vụ sao Pháp

Theo tin từ Daily Telegraph, Alexandre Lacazette đã tỏ rõ mong muốn được đến Arsenal thi đấu. Lacazette năm nay 25 tuổi, là mẫu tiền đạo có tốc độ cùng khả năng dứt điểm tuyệt vời. Trong 2 mùa gần nhất ở Ligue 1, tiền đạo này đã ghi đến 48 bàn thắng, con số khiến bất cứ đội bóng nào cũng phải mơ ước.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng chiều 31/7 Arsenal M.U Chelsea tin tức chuyển nhượng liverpool man city tin chuyen nhuọng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT