Quảng cáo

Chuyển nhượng trưa 15/6: Barca 'bạc đãi' công thần

Thứ năm, 15/06/2017 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Thethao247.vn - Barca bạc đãi công thần, Mbappe tiết lộ sốc về Real, Chelsea sắp có thủ môn Man xanh... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật trưa 15/6.

Barca bạc đãi công thần

Tờ Don Balon vừa cho biết Barca sẽ không đàm phán gia hạn hợp đồng với Andres Iniesta, người sẽ hết hạn hợp đồng với sân Camp Nou vào mùa Hè năm sau. Bởi vậy, có thông tin cho rằng tiền vệ kì cựu người TBN sẽ rời Camp Nou trong Hè này. Juventus là 1 trong những đội bóng đang dành sự quan tâm đặc biệt tới Iniesta, trước đó CLB này cũng từng có sự phục vụ của Dani Alves sau khi anh rời sân Nou Camp.

chuyền nhượng 15/6, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng real, real madrid, man utd, quỷ đỏ, chelsea

Trong quá khứ, Iniesta và Xavi từng là bộ đôi không thể thay thế tại Nou Camp. Tuy nhiên sự nghiệt ngã của thời gian đã khiến bộ đôi này không thể tiếp tục duy trì phong độ và buộc phải chia tay nơi đã giúp họ trở thành những tiền vệ công xuất sắc hàng đầu thế giới.

Mbappe tiết lộ sốc về Real

Sau những màn trình diễn chói sáng trong màu áo Monaco ở mùa giải năm ngoái, tiền đạo trẻ Kylian Mbappe đang là một trong những gương mặt hot nhất trên thị trường chuyển nhượng Hè 2017.  Rất nhiều ông lớn tại Châu Âu đã sẵn sàng vung tiền phá vỡ hợp đồng và có được cái gật đầu của Mbappe, trong đó có Real Madrid.

Mới đây, chính tuyển thủ người Pháp đã tiết lộ Real Madrid đã theo đuổi mình từ khi anh mới chỉ 14 tuổi. “Chúng tôi cần phải xem xét và cân nhắc những gì sẽ xảy ra cùng câu lạc bộ bởi tôi vẫn còn hợp đồng tại đây. Hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Real Madrid ư? Họ đã theo đuổi kể từ khi tôi mới 14 tuổi.”

Chelsea sắp có thủ môn Man xanh

Trong một diễn biến mới nhất, CLB Chelsea vừa đạt thỏa thuận kí hợp đồng với thủ thành Willy Caballero, người mới rời Man City theo dạng chuyển nhượng tự do. Theo Independent, trước lời mời hấp dẫn, thủ thành người Argentina đã gật đầu với The Blues dù phải chấp nhận làm sự lựa chọn thứ hai của HLV Conte sau thủ thành số 1 Thibaut Courtois tại Stamford Bridge.

Thực tế, Chelsea đã lên kế hoạch chiêu mộ 1 thủ môn mới do mới để Asmir Begovic tới Bournemouth. Thủ thành kinh nghiệm như Caballero được xem là sự lựa chọn tốt với HLV Conte, nhất là khi Chelsea không mất khoản phí nào cho thương vụ này.

Arsenal sắp đón tân binh thứ hai

Sau cầu thủ chạy cánh trái Sead Kolasinac, Arsenal tiến gần tới việc sở hữu tân binh thứ hai đầy chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.  Đó chính là tiền vệ đa năng Thomas Lemar. Theo nhiều nguồn tin từ nội bộ Arsenal và báo chí Pháp, người đại diện của Lemar sẽ có mặt tại London hôm nay để tiến hành hoàn tất hợp đồng.

Thomas Lemar từng là nhân tố không thể thiếu trong đội hình AS Monaco ở mùa giải vừa qua. Chàng trai 21 tuổi thi đấu tổng cộng 55 trận cho đội bóng Công quốc, ghi 14 bàn và có 17 kiến tạo, con số vô cùng ấn tượng với một cái tên trẻ.

Bayern Munich sẵn sàng chia tay Ribery nếu có Sanchez

Theo tờ Le10Sport của Pháp, tiền vệ Franck Ribery đã sẵn sàng hồi hương thi đấu cho CLB Marseille, nơi anh từng thi đấu trong thời gian từ năm 2005 tới 2007. Điều này được cho xuất phát từ việc Hùm xám nước Đức đang nhăm nhe chiêu mộ chân sút Arsenal Alexis Sanchez. Trước đó, Ribery từng gia hạn hợp đồng thêm một năm với Bayern tuy nhiên ‘gã mặt sẹo’ vẫn cân nhắc chuyện ra đi nếu bị hạn chế số lần ra sân.

XEM THÊM

- Hé lộ giá bán đội phó MU

- Tin thể thao 15/6: M.U 'nổ bom tấn thứ hai' trong 24 giờ tới

- Tin HOT 15/6: Vụ Bale tới M.U bất ngờ có động thái mới

- Chuyển nhượng MU: Mourinho đón tân binh đầu tiên, sao Real sốt sắng đến MU

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyền nhượng 15/6 tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU chuyển nhượng real real madrid man utd quỷ đỏ chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT