Quảng cáo

Chuyển nhượng 8/6: M.U chào giá khủng để mua lại C.Ronaldo

Thứ năm, 08/06/2017 19:44 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - M.U chào giá khủng mua lại Ronaldo, Chelsea hi sinh công thần để mua sao Juve, đại diện Dybala trả lời M.U là những thông tin chuyển nhượng có trong tối 8/6.

M.U chào giá khủng để mua lại C.Ronaldo

Trong một diễn biến mới nhất, đội bóng nửa đỏ thành Manchester sẵn sàng tung ra một số tiền khủng để có được sự phục vụ trở lại của tiền đạo Cristiano Ronaldo. Hôm qua, nhật báo A Bola ở Bồ Đào Nha loan tin, cả MU lẫn PSG sẵn sàng chồng 180 triệu Euro (tương đương 157 triệu bảng) nhằm lôi kéo Ronaldo.

Giao kèo hiện tại giữa CR7 và Los Blancos còn thời hạn đến tận năm 2021, nhưng trước những sự quan tâm lớn từ các "đại gia" khắp châu Âu, Ronaldo cũng nói bóng gió về khả năng ra đi khi các phóng viên hỏi về chuyện tương lai.

Chuyển nhượng 8/6, tin chuyển nhượng 8/6, chuyển nhượng MU, ronaldo, arsenal,quỷ đỏ,man utd

Chelsea hi sinh công thần để mua sao Juve

Theo báo giới Italia, CLB Chelsea đang cố gắng thuyết phục Juventus nhả trung vệ Leonardo Bonucci khi đưa ra lời đề nghị 48 triệu bảng kèm theo tiền vệ Nemanja Matic. Đây là động thái khá bất ngờ bởi Matic có vai trò quan trọng trong đội hình của HLV Conte. Cầu thủ người Serbia cũng là trụ cột của Chelsea kể từ khi cập bến Stamford Bridge.

Rộ tin đồn Sanchez đồng ý tới Etihad

Theo nguồn tin từ phóng viên Gerard Romero của đài phát thanh Moguts pel Barca, tiền đạo Sanchez đã chấp nhận cập bến Man City ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Cách đây không lâu, tiền đạo Alexis Sanchez cũng bỏ ngỏ khả năng tiếp tục gắn bó với Arsenal: “Tôi rất hạnh phúc với danh hiệu FA Cup. Nhưng tôi không biết gì về tương lai của mình.

Những chuyện liên quan đến việc đi hay ở hãy hỏi người đại diện của tôi. Lúc này tôi chỉ tập trung vào Confederations Cup với ĐT Chile”. Còn khi được hỏi về tương lai Sanchez, Wenger nói: “Cậu ấy sẽ ở lại CLB, chúng tôi sẽ đàm phán để gia hạn với Sanchez. Chúng tôi không muốn đội bóng bị suy yếu, bởi vậy cậu ấy sẽ ở lại”.

Đại diện Dybala đã có câu trả lời cho M.U

Mới đây, người đại diện cho tiền đạo trẻ Paulo Dybala đã lên tiếng sau khi xuất hiện những tin đồn về việc CLB Man United đang theo đuổi ngôi sao này. “Cậu ấy đã gia hạn với Juventus cách đây không lâu. Cậu ấy có tình yêu rất lớn với đội bóng. Dybala rất vui với cuộc sống hiện tại. Cậu ấy không có lý do để rời nơi này. Bởi vậy dù có là M.U, Real hay Barca đưa ra lời đề nghị thì cậu ấy cũng sẽ không ra đi. Tương lai của Dybala gắn chặt với Juventus”, người đại diện Pierpaolo Triulzi của 'Messi mới' cho hay.

Man xanh chiêu mộ thủ môn đắt giá nhất hành tinh

Trang chủ Man City mới đây đưa ra thông báo chính thức về việc hoàn tất thương vụ chuyển nhượng Ederson Moraes từ Benfica. Không nằm ngoài dự đoán trước đó của giới truyền thông, Ederson Moraes đã chính thức trở thành thủ môn đắt giá nhất thế giới tính theo bảng Anh khi gia nhập Etihad với mức giá 40 triệu euro (34.7 triệu bảng).

Những chi tiết cụ thể trong điều khoản cá nhân của Ederson như mức lương, thời hạn hợp đồng chưa được tiết lộ. Thủ thành 23 tuổi người Brazil cũng là bản hợp đồng thứ hai của Man City trong hè này sau thương vụ Bernardo Silva từ AS Monaco.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 8/6 tin chuyển nhượng 8/6 chuyển nhượng MU ronaldo arsenal quỷ đỏ man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo