Quảng cáo

Chuyển nhượng 16/2: M.U chi cực khủng cho Thomas Muller

Thứ năm, 16/02/2017 06:48 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - M.U chi cực khủng cho Thomas Muller, Barca nhắm người thay Vidal, Sao Bayern từ chối Chelsea,... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý sáng 16/2.

M.U chi cực khủng cho Thomas Muller

Trả lời tờ Sport Bild, Phó chủ tịch Bayern Munich, Jan-Christian Dreesen đã xác nhận M.U đã đưa ra mức giá cực khủng cho Muller ở kỳ chuyển nhượng hè 2016 vừa qua. Được biết, Quỷ đỏ đã ra giá 100 triệu euro cho Muller nhưng không được Hùm xám chấp nhận.

Chuyển nhượng 6/2, M.U, Thomas Muller,chuyen nhuong MU,chelsea,barca,tin chuyen nhuong,chuyen nhuong

“Vâng, đó là một lời đề nghị khổng lồ. Chúng tôi đã nhận được bản fax đến từ Anh. Tuy nhiên, Thomas Muller chưa bao giờ là cầu thủ để bán. Chúng tôi chưa bao giờ muốn tự làm suy yếu đội bóng bằng cách bán đi trụ cột của mình. Bayern Munich chẳng thiếu tiền để hành động ngu ngốc cả", Phó chủ tịch Bayern thừa nhận.

Tottenham nhắm ‘người cũ’ M.U

Thi đấu không thành công tại Manchester United nhưng Wilfried Zaha vẫn luôn được HLV Mauricio Pochettino đánh giá cao. Vì vậy, nhiều khả năng đội chủ sân White Hart Lane sẽ đề nghị một vụ chuyển nhượng dành cho Wilfred Zaha vào mùa hè tới. Tờ Daily Express tin rằng Tottenham sẽ có được Zaha với mức giá 25 triệu bảng.

Barca nhắm người thay Vidal

Trước việc hậu vệ phải Aleix Vidal dính chấn thương dài hạn và buộc phải nghỉ 5 tháng, CLB Barcelona đang gấp rút tìm người thay thế. Theo tờ Marca, gã khổng lồ xứ Catalan đang nhắm tới Michel Macedo của Las Palmas, người đã chơi 19 trận tại Liga mùa giải năm nay và thể hiện phong độ xuất sắc.

Dylaba gắn bó với Juventus

Thay vì gia nhập những đội bóng mạnh với mức lương hậu hĩnh, cầu thủ trẻ Paulo Dybala đã lựa chọn tiếp tục gắn bó với Lão bà thành Turin. Chia sẻ trên SkySport24, tiền đạo Argentina thừa nhận sắp kí hợp đồng mới với Juventus. Anh cho biết đang rất hài lòng với cuộc sống của mình ở Turin và không để tâm tới những lời mời từ phía Barca và Real Madrid.

Sao Bayern từ chối Chelsea

Chia sẻ trên SportBild, tiền vệ Arturo Vidal của Bayern Munich khẳng định rất tự hào với màu áo Bayern nên không có hề có bất cứ lí do gì để chia tay Allianz Arena sau mùa giải này để đoàn tụ thầy cũ Conte. Theo nhiều nguồn tin, đây là ưu tiên chuyển nhượng số 1 của HLV Conte trong kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 6/2 M.U Thomas Muller chuyen nhuong MU chelsea barca tin chuyen nhuong chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT