Quảng cáo

Chuyển nhượng 4/5: Lộ số tiền cực khủng để M.U mua Griezmann

Thứ năm, 04/05/2017 19:41 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hé lộ số tiền cực khủng của MU để chiêu mộ Griezmann, Chelsea nổ 'bom tấn' 100 triệu bảng thế chỗ Costa, Liverpool chốt giá bán Coutinho là những tin tức chuyển nhượng có trong tối 4/5.

Hé lộ số tiền cực khủng để MU chiêu mộ Griezmann

Theo tờ The Sun, tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid đã đạt thỏa thuận cá nhân với CLB Man United. Theo đó, cầu thủ người Pháp sẽ chuyển đến sân Old Trafford vào mùa Hè tới với hợp đồng có thời hạn 5 năm kèm mức lương 280.000 bảng/tuần.Bên cạnh đó, Man United cũng hứa sẽ bỏ ra đúng con số 89 triệu Bảng tiền phá hợp đồng của Griezmann. Dự kiến, tổng số tiền mà Quỷ đỏ đổ vào thương vụ trên sẽ lên tới 170 triệu Bảng.

Chuyển nhượng 4/5, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng chelsea, man utd, MU, chelsea

Chelsea nổ 'bom tấn' 100 triệu bảng thế chỗ Costa

Theo đài phát thanh Cadena Ser, đội bóng Trung Quốc Tianjin Quanjian đã ra giá 76 triệu bảng (90 triệu euro) cho Costa và Chelsea có vẻ đã chấp nhận lời đề nghị này sau khi biết Costa không có ý định gắn bó lâu dài với CLB. Với số tiền trên, The Blues hoàn toàn có thể tự tin chiêu mộ ngôi sao 100 triệu bảng trong hè này, Romelu Lukaku. Trong trường hợp vụ này không thành, “The Blues” vẫn có thể nhả 30 triệu bảng cho Alvaro Morata của Real Madrid, người đã bày tỏ ý muốn được làm việc với HLV Antonio Conte.

Quỷ đỏ chưa hề hỏi mua Kylian Mbappe

Cách đây vài ngày, truyền thông Italia đưa tin AS Monaco đã từ chối lời đề nghị trị giá 85 triệu euro của Man United dành cho Mbappe. "Man United đã gửi lời đề nghị trị giá 85 triệu euro cho Mbappe, tuy nhiên, Monaco đã từ chối và đòi hỏi từ 120 đến 150 triệu euro. Qua động thái này, CLB nước Pháp cho thấy họ muốn giữ Mbappe ít nhất 1 mùa bóng nữa," Gianluca Di Marzio - một người săn tin khá có tiếng tại Italia tiết lộ. Tuy nhiên nguồn tin từ Sky Sports lại khẳng định Quỷ đỏ cHếhưa hề hỏi mua chân sút được ví như Thiery Henry 2.0.

Liverpool chốt giá bán Coutinho

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, tiền vệ Philippe Coutinho của Liverpool chính là mục tiêu hàng đầu của Barcelona trong kì chuyển nhượng mùa Hè tới. Được biết, Giám đốc thể thao của Barca, Robert Fernandez đã bắt đầu xúc tiến kế hoạch "cuỗm" tiền vệ người Brazil khỏi sân Anfield. Nếu muốn sở hữu thành công Coutinho, đội chủ sân Camp Nou phải đáp ứng số tiền mà Liverpool yêu cầu.

Theo truyền thông TBN, Liverpool yêu cầu Barca phải trả số tiền tương tự bản hợp đồng mua Luis Suarez trước đó (70 triệu bảng). Ngược lại, đội bóng xứ Catalan hy vọng có thể gán thêm một vài cái tên vào hợp đồng để làm giảm số tiền phải bỏ ra.

Man City 'đại phẫu' hè 2017

Theo tiết lộ từ Daily Mail, HLV Pep Guardiola sẽ được ban lãnh đạo Manchester City cung cấp 150 triệu bảng để chiêu mộ những cái tên phù hợp với triết lý hiện tại của đội bóng. Mục tiêu hiện tại của HLV người TBN chính là gia tăng sức mạnh ở hai hành lang cánh. Kyle Walker của Tottenham và Jose Gaya của Valencia là những cái tên được nhắm đến đầu tiên. Bên cạnh đó, có đến 7 cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng bao gồm cả Yaya Toure và Pablo Zabaleta sẽ phải ra đi.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 4/5 tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU chuyển nhượng chelsea man utd MU chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo