Quảng cáo

Chuyển nhượng 3/6: M.U nhắm 5 tiền đạo để làm mới hàng công

Thứ bảy, 03/06/2017 11:42 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - M.U nhắm 5 tiền đạo để làm mới hàng công, Messi muốn 'tống cổ' 3 đồng đội khỏi Barca

M.U nhắm 5 tiền đạo để làm mới hàng công

M.U đã rất thành công khi chiêu mộ tiền đạo Ibra ở kỳ chuyển nhượng hè 2016. Tuy nhiên để gia tăng sức mạnh, nhất là việc được tham dự đấu trường champions League mùa tới, MU cần chiêu mộ thêm những cây săn bàn chủ lực. Chính vì vậy, họ đang theo dõi một loạt gương mặt và báo giới Anh đã tiết lộ Quỷ đỏ đang theo đuổi cùng lúc 5 tiền đạo chất lượng.

Những cái tên được BHL MU lựa chọn để thay thế vị trí của Ibrahimovic gồm tiền đạo Romelu Lukaku (Everton - 100 triệu bảng), Andrea Belotti (Torino - 50 triệu bảng), Harry Kane (Tottenham - 90 triệu bảng), Edinson Cavani (PSG - 70 triệu bảng) và Antoine Griezmann (Atletico Madrid - 90 triệu bảng). Thương vụ Griezmann khó có thể thành công bởi Atletico vừa nhận án phạt cấm chuyển nhượng từ FIFA. Trong khi đó, khả năng Edinson Cavani đến Anh cũng rất thấp khi tiền đạo người Uruguay vừa gia hạn hợp đồng với PSG.

Chuyển nhượng 3/6, M.U, chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng MU, man utd,quỷ đỏ, tin chuyển nhượng

Messi muốn 'tống cổ' 3 đồng đội khỏi Barca

Trong một diễn biến mới nhất, báo chí Tây Ban Nha khẳng định Messi chỉ chấp nhận gia hạn với CLB Barcelona khi đội bóng chấp thuận những yêu cầu của anh, trong đó có việc loại bỏ những gương mặt không phù hợp.

Theo tờ Dario Gol, cầu thủ người Argentina đã chỉ đích danh ba cái tên: Paco Alcacer, Andre Gomes, Lucas Digne là những người không đủ khả năng để chơi bóng cho Gã khổng lồ xứ Catalonia và cần phải ra đi. Ở chiều ngược lại, Messi rất kỳ vọng ban lãnh đạo Barca sẽ đưa về một tiền đạo ngang tầm với Luis Suarez và Neymar. Alcacer đơn giản là quá kém so với bất kỳ một thành viên nào trong bộ ba MSN.

Bayern Munich tự tin chiêu mộ Alexis Sanchez

Tờ Mirror đưa tin, Bayern Munich đang khá tự tin vào khả năng cướp ngôi sao sáng nhất trong đội hình Arsenal trong phiên chợ hè năm nay. Hiện nhà vô địch Copa America vẫn chưa gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Emirates. Ngoài ra, đồng hương của Sanchez, Arturo Vidal cũng sẽ tác động để giúp nhà ĐKVĐ có được chân sút hàng đầu Premier League.

MU hỏi mua hậu vệ của Real

Mùa này, Mourinho nhiều phen phải lo ngại về những chấn thương liên miên của hàng thủ, đặc biệt là hai vị trí trung vệ của Chris Smalling và Phil Jones. Do vậy, nhiều khả năng Người đặc biệt sẽ ưu tiên chiêu mộ vị trí trung vệ, trước khi nghĩ đến tăng cường hàng công. HLV Mourinho được cho là đang rất ưng thuận hậu vệ Raphael Varane của Real. Tuy nhiên rất khó để Quỷ đỏ có thể thực hiện được tham vọng này nhất là khi Real Madrid đã ra mức giá 60 triệu bảng cho Varane, một con số có thể khiến M.U chùn chân.

Thủ môn Courtois kêu gọi Lukaku đến Chelsea

Trả lời phỏng vấn của Sky Sport, thủ thành Thibaut Courtois dành những lời khen có cánh cho đồng hương Romelu Lukaku: "Lukaku là một cầu thủ tuyệt vời. Thật hạnh phúc nếu được nhìn thấy cậu ấy trong phòng thay đồ của Chelsea mùa giải tới". Hiện tiền đạo người Bỉ đang là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của 2 "đại gia" Premier League là Chelsea và Man Utd.

Mục tiêu của M.U, Chelsea CHÍNH THỨC cập bến AC Milan

Đội bóng thành Milan vừa chính thức đánh bại Man United và Chelsea để sở hữu chữ ký của Yaya Toure đệ nhị, Franck Kessie đến từ Atalanta. Tờ Goal tiết lộ, để có được chữ ký của Kessie, AC Milan sẽ phải bỏ ra ít nhất 2.5 triệu euro cho mỗi năm tiền vệ này thi đấu tại San Siro.

Chelsea 'dòm ngó' sao Ligue 1

Theo nguồn tin từ L'equipe, CLB Chelsea đang khao khát có được sự phục vụ của tiền vệ Corentin Tolisso từ Lyon và sẵn sàng dùng Kurt Zouma như một phần trong bản hợp đồng chiêu mộ ngôi sao 22 tuổi này. Đội bóng nước Pháp cũng đã sẵn sàng để ngôi sao sinh năm 1994 ra đi trong hè này, bởi họ đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để chính thức sở hữu cầu thủ chạy cánh Bertrand Traore của Ajax với giá 20 triệu euro.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 3/6 M.U chuyển nhượng MU tin chuyển nhượng MU man utd quỷ đỏ tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo