Quảng cáo

Chuyển nhượng 3/11: Real giữ chân 4 ngôi sao, Chelsea và MU theo đuổi sao tuyển Đức

Thứ năm, 03/11/2016 19:22 PM (GMT+7)
A A+

Real giữ chân 4 ngôi sao, Chelsea và MU theo đuổi sao tuyển Đức, Sao Santos chê cả Barcelona và Real Madrid,... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối 3/11.

Player Loading...

Video bàn thắng: Alaves 1-4 Real Madrid (Vòng 10 - La Liga)

Real giữ chân 4 ngôi sao

Theo báo giới Tây Ban Nha, đội bóng hoàng gia TBN sẽ gia hạn với 4 trụ cột trong tuần tới. Cụ thể, hợp đồng đến năm 2020 của Cristiano Ronaldo (31 tuổi, ảnh) đang được hoàn tất, "lão tướng" Pepe (33 tuổi) cũng sẽ được gia hạn khi hợp đồng cũ đến tháng 6 tới là đáo hạn. Isco, người đang được Tottenham nhòm ngó, cũng sẽ đặt bút ký hợp đồng mới còn Dani Carvajal gia hạn thêm 2 năm, ở lại với Real Madrid đến tận năm 2022.

Real gia hạn hợp đông với một loạt trụ cột

Chelsea và MU theo đuổi sao tuyển Đức

Hai ông lớn bóng đá Anh được cho là đang theo đuổi tuyển thủ người Đức Antonio Rudiger. Ngôi sao 23 tuổi có thể chia tay AS Roma ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này với mức giá khoảng 10 triệu bảng.

Liverpool hét giá khủng cho Coutinho

Thời gian gần đây, giới truyền thông liên tục đưa tin về việc Barca đang nhòm ngó ngôi sao tài năng của Liverpool Philippe Coutinho. Và để 'dập tắt' tham vọng của Barcelona, ban lãnh đạo Liverpool mới đây đã có động thái đẩy mức giá chuyển nhượng đối với Coutinho lên tới 68 triệu bảng. Đội chủ sân Anfield tin tưởng số tiền trên có thể khiến Barca nản lòng.

Sao Santos chê cả Barcelona và Real Madrid
Thiago Maia tuyên bố rằng nếu phải ra đi, anh sẽ chọn Paris Saint-Germain thay vì Barcelona hoặc Real Madrid. Tiền vệ 19 tuổi người Brazil vừa cùng ĐT nước này vô địch Olympic 2016 trên sân nhà.

Terry có thể sang Trung Quốc với lương khủng
Lão tướng John Terry đang được CLB Quảng Châu Evergrande đặt vấn đề ký hợp đồng vào mùa hè năm sau với khoản lương 8 triệu bảng/năm. Cầu thủ 35 tuổi đáo hạn hợp đồng với Chelsea hè vừa rồi và hiện đang là đại sứ hình ảnh cho chính CLB Trung Quốc Quảng Châu Evergrande.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo