Quảng cáo

Chuyển nhượng 29/10: Xong vụ Matteo Darmian, lý do Arsenal mua hụt Mkhitaryan

Thứ bảy, 29/10/2016 12:10 PM (GMT+7)
A A+

Xong vụ Matteo Darmian, lý do Arsenal để mất Mkhitaryan vào tay MU, Narsi đoạn tuyệt với Pep,... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật chiều 29/10

Lý do Arsenal để mất Mkhitaryan vào tay MU

Tờ Daily Mail (Anh) mới đây vừa tiết lộ sự thật trong thương vụ Henrikh Mkhitaryan là CLB Arsenal mới chính là đội bóng đầu tiên đàm phán với Dortmund về thương vụ Mkhitaryan còn MU nhập cuộc sau nhưng là đội chiến thắng.

Lý do được đưa ra là vấn đề tiền bạc. Pháo thủ chỉ chấp nhận trả cho đội chủ sân Signal Iduna Park khoảng 18.3 triệu bảng, và Quỷ đỏ đã nhanh chóng ‘hớt tay trên’ khi bỏ ra 26.3 triệu bảng cho phi vụ này.

Arsenal, Mkhitaryan, MU, Mourinho, tương lai Rooney, Narsi,Pep, tin tức chuyển nhượng 29/10,  tin tức chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng

MU đã nhanh tay hơn Arsenal khi trả nhiều tiền cho thương vụ Mkhitaryan

Matteo Darmian sẽ rời MU

Theo thông tin mới được Tutto Mercato tiết lộ, hậu vệ người Italia Matteo Darmian đã đạt thỏa thuận trở lại Serie A khoác áo Inter Milan trong tháng 1 tới. Darmian gia nhập Man Utd cách đây 18 tháng dưới thời HLV Van Gaal. Để có được chữ kí của hậu vệ này, Quỷ đỏ đã phải chi 12 triệu bảng. Mức giá để anh hồi hương được xác định vào khoảng 10 triệu bảng.

Nasri muốn đoạn tuyệt Man City

Tờ The Sun dẫn lời các nguồn tin thân cận với tiền vệ người Pháp cho biết, sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn ở mùa giải năm nay, Nasri sẽ yêu cầu BLĐ Manchester City bán đến Sevilla. Nhiều khả năng yêu cầu của anh sẽ được đáp ứng. Hợp đồng của cựu tiền vệ Arsenal với đội chủ sân Etihad còn tới mùa hè 2019, và khoản lương khổng lồ 170 nghìn bảng/tuần là gánh nặng khá lớn với Man xanh.

Mourinho đáp trả Everton về tương lai của Wayne Rooney

“Tiền đạo Wayne Rooney không đi bất cứ đâu cả”, đó là tuyên bố của Jose Mourinho về tương lai của tiền đạo người Anh. Trước đó đã có nhiều nguồn tin cho rằng, Everton đã sẵn sàng dang tay cưu mang ‘đứa con lưu lạc’. Trong một phát biểu của mình, ông Ronald Koeman, HLV trưởng của Everton cũng cho biết sẵn sàng chào đón R10 nếu anh trở lại.

Rời PSG, Verratti mở cửa đến Premier League

Theo các nguồn tin từ báo chí Italia, nếu rời PSG, tiền vệ Marco Verratti đã sẵn sàng đến chơi bóng ở Premier League. Hiện tại, cả Chelsea, Manchester United và đặc biệt là Manchester City đang dành sự quan tâm đặc biệt cho cầu thủ này. Giá chuyển nhượng của Verratti ở thời điểm hiện tại được trang Transfermarkt đánh giá có thể lên tới 60 triệu bảng.

XEM THÊM

- Trước vòng 10 Ngoại hạng Anh: Cờ tới tay Arsenal

- Tin bóng đá Anh 28/10: HLV Wenger dự đoán nhà vô địch, MU đón bệnh binh trở lại  

- Lộ danh tính đội bóng đầu tiên muốn có Rooney  

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Mkhitaryan MU Mourinho tương lai Rooney Narsi Pep tin tức chuyển nhượng 29/10 tin tức chuyển nhượng chuyển nhượng MU tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT