Quảng cáo

Chuyển nhượng 27/4: HLV Mourinho hé lộ mục tiêu số 1

Thứ năm, 27/04/2017 19:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Mourinho hé lộ mục tiêu chuyển nhượng số 1, M.U sắp có người thay De Gea, Chelsea gặp đối thủ cứng vụ Bonucci,.. là những tin tức chuyển nhượng nổi bật ngày 27/4.

HLV Mourinho hé lộ mục tiêu chuyển nhượng số 1

Nguồn tin từ ESPN tiết lộ rằng, HLV Jose Mourinho đã "chỉ đạo" cho phó chủ tịch Ed Woodward phải làm sao để thỏa thuận xảy ra. Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha tự tin thương vụ sẽ thành công vì Willian hiện không nhận được nhiều cơ hội ra sân thi đấu tại Stamford Bridge.

Chuyển nhượng 27/4,tin Chuyển nhượng 27/4,tin Chuyển nhượng,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng chelsea,Man utd,chelsea,mourinho

M.U sắp có người thay De Gea

Theo Manchester Evening News, đại diện của thủ thành Jan Oblak đã tới Manchester trong tuần này để đàm phán với M.U. “Quỷ đỏ” được cho đã đạt thỏa thuận sơ bộ với Atletico Madrid trong thương vụ này. Oblak là mục tiêu theo đuổi số 1 của HLV Mourinho phòng trường hợp De Gea tới Real Madrid vào cuối mùa giải.

Chelsea gặp đối thủ 'cứng' vụ Bonucci

Chứng kiến sự chững chạc và khả năng chỉ huy hàng thủ, CLB Chelsea rất muốn sở hữu hậu vệ 'thép' Leonardo Bonucci. Tuy nhiên, trung vệ này lại là mục tiêu chuyển nhượng quan trọng nhất của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng năm nay. Florentino Perez trực tiếp đi đàm phán để đưa trung vệ người Italia về với sân Bernabeu.

 

Barca chắc chắn chia tay Mathieu

Tờ Marca cho hay, mặc dù còn hợp đồng đến tháng 6/2018 tuy nhiên gần như chắc chắn Jeremy Mathieu sẽ nói lời chia tay Barca sau khi mùa giải này kết thúc. Hậu vệ người Pháp đã 33 tuổi và sa sút phong độ trầm trọng ở mùa giải này.

MU có đối thủ lớn vụ Griezmann

Corriere dello Sport khẳng định Inter Milan đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Antoine Griezmann. Đội bóng của Italia chấp nhận chi đủ 84 triệu bảng phá vỡ hợp đồng của cầu thủ người Pháp. Hiện M.U đang là đội khát cầu thủ 25 tuổi nhất. 

Trung vệ số 1 MU lẽ ra đã gia nhập Man City

Mới đây, trung vệ Eric Bailly chia sẻ câu chuyện anh đã từ chối Pep Guardiola để về với Jose Mourinho trong mùa hè 2016 năm ngoái. Ngôi sao Bờ Biển Ngà cho hay: “Trước khi gia nhập Man Utd không chút lưỡng lự, tôi vốn được Man City và cả Barcelona để mắt tới. Họ đều đã liên hệ với người đại diện của tôi nhưng với thái độ không thực sự nghiêm túc. Mourinho đến sau nhưng ông ấy đơn giản là rất hứng thú với việc sở hữu tôi. Ông ấy đã liên tục thúc đẩy thương vụ diễn ra nhanh chóng.”

“Khi đó tôi đang ngồi ở nhà, bỗng có cuộc gọi đến với mã số điện thoại Bồ Đào Nha. Ông ấy giới thiệu bản thân, còn tôi thì không thể tin vào những gì mình nghe. Đối với tôi, đây mới là điều quan trọng nhất. Đội bóng muốn bạn, nhưng chính HLV cũng phải muốn bạn, điều đó sẽ càng tạo động lực cống hiến cho các cầu thủ.”

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 27/4 tin Chuyển nhượng 27/4 tin Chuyển nhượng chuyển nhượng MU chuyển nhượng chelsea Man utd chelsea mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT