Quảng cáo

Chuyển nhượng 27/10: Hàng loạt sao MU tính sang Ý thi đấu, Arsenal săn hậu vệ

Thứ năm, 27/10/2016 19:47 PM (GMT+7)
A A+

Hàng loạt sao MU tính sang Ý thi đấu, Arsenal săn hậu vệ, tiết lộ ba ông lớn Ngoại hạng Anh muốn có Aguero,... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật tối 27/10.

Hàng loạt sao MU tính sang Ý thi đấu

Theo báo giới tại Anh, hàng loạt ngôi sao thất sủng của Man United đang có ý định chuyển sang Italia thi đấu sau khi HLV Jose Mourinho công khai các cái tên muốn đẩy đi. Có tin đồn, nhiều khả năng Wayne Rooney sẽ đầu quân cho Inter Milan còn chân sút người Hà Lan Memphis Depay có thể đến AS Roma.

Hàng loạt sao MU tính sang Ý thi đấu, Arsenal săn hậu vệ, tiết lộ ba ông lớn Ngoại hạng Anh muốn có Aguero, tin tức chuyển nhượng 27/10, tin tức chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, MU, man utd, quỷ đỏ, arsenal, Ngoại hạng Anh, pep guardiola, mourinho

Rooney và Depay có thể sang Ý vào hè sang năm

Arsenal săn hậu vệ

Theo Daily Mirror, CLB Arsenal và Everton muốn có hậu vệ Hull City, Josh Tymon trong kì chuyển nhượng mùa Đông tới. Với Pháo thủ, đây được xem như kế hoạch chuẩn bị cho sự ra đi của Per Mertesacker. Josh Tymon năm nay mới 17 tuổi và được kỳ vọng sẽ trở thành một hậu vệ chất lượng của bóng đá Anh trong tương lai.

Sốc: Real Madrid từng có ý định mời Pep về thay Rafa Benitez

Trong sự thất vọng tràn trề dưới triều đại Rafa Benitez tại Bernabeu, BLĐ Real Madrid từng có ý định chiêu mộ Pep Guardiola, dù trước đó ông từng có nhiều năm là thuyền trưởng của đại kình địch Barca. Được biết, Los Blancos muốn Pep về thay Benitez vào tháng 11 năm ngoái. Tuy nhiên, cuối cùng thương vụ không xảy ra và Zinedine Zidane lên nắm quyền, dẫn dắt đội bóng vô địch Champions League mùa giải trước.

PSG sẽ phải bỏ ra số tiền cực khủng để có Neymar

Theo chia sẻ từ cha của Neymar, thì tổng chi phí mà PSG cần phải bỏ ra để có được sự phục vụ của tiền đạo người Brazil là 430 triệu euro (khoảng 383 triệu bảng). Đây là số tiền bao gồm chi phí giải phóng hợp đồng cùng mức lương phải trả cho ngôi sao Brazil. Số tiền này là quá lớn và chắc chắn PSG sẽ không dại gì vung phí tiền bạc như vậy.

M.U theo đuổi tiền đạo trẻ

Theo Mirror, đội bóng chủ sân Old Trafford đã cử trinh sát đến sân Global Energy để quan sát ngôi sao đang lên của Celtic là Moussa Dembele thi đấu. Dembele được rất nhiều đội bóng lớn tại châu Âu như Liverpool, Dortmund, Real, Bayern,... quan tâm. Nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ khởi động thương vụ này ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Tiết lộ ba ông lớn Ngoại hạng Anh muốn có Aguero

Trước những nghi ngờ Pep Guardiola và cậu học trò Sergio Aguero có những bất hòa trong thời gian gần đây, hàng loạt tờ báo tại châu Âu đã đăng tải thông tin liên quan tới tình hình chuyển nhượng của ngôi sao Argentina. Cụ thể, theo tờ Don Balon của Tây Ban Nha, ngoài Real Madrid, 3 đội bóng Anh là Chelsea, Arsenal và Tottenham Hotspur đã sẵn sàng trải thảm đỏ để đón Aguero trong bối cảnh tương lai của anh bỗng dưng bấp bênh.

XEM THÊM

-Điểm tin tối 27/10: Báo Thái phân tích chiến thuật U.19 Việt Nam

-Chuyển nhượng 27/10: Xác định tương lai Aguero, Arsenal tranh 'Ibra mới' với MU

-Tin tức MU: Mourinho gây sốc với vị trí mới của Pogba

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hàng loạt sao MU tính sang Ý thi đấu Arsenal săn hậu vệ tiết lộ ba ông lớn Ngoại hạng Anh muốn có Aguero tin tức chuyển nhượng 27/10 tin tức chuyển nhượng chuyển nhượng MU MU man utd quỷ đỏ arsenal Ngoại hạng Anh pep guardiola mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo