Quảng cáo

Chuyển nhượng 26/1: HLV Mourinho nhắm Dele Alli, Arsenal tranh “C.Ronaldo mới” với Man Utd

Thứ năm, 26/01/2017 13:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - M.U nhắm Dele Alli, Chelsea nhận trái đắng vụ "Yaya Toure mới", Arsenal tranh “C.Ronaldo mới” với Man Utd,... là những tin tức chuyển nhượng chiều 26/1.

M.U tính chiêu mộ Dele Alli

Để có thêm sự lựa chọn cho tuyến giữa M.U, HLV Jose Mourinho đang có kế hoạch đưa tiền vệ Dele Alli của Tottenham về sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Dele Alli năm nay mới 20 tuổi song anh đã chứng tỏ được vai trò tại đội 1 Spurs. Ngôi sao người Anh đã ghi được 10 bàn thắng trong 19 lần được ra sân tại Premier League mùa này.

Arsenal tranh “C.Ronaldo mới” với Man Utd

Theo nhà báo Lucas Sposito của Sport Witness, Chủ tịch Benfica, Luis Vieira đang có mặt ở London để tiến hành đàm phán với Arsenal ở vụ Goncalo Guedes, người được ví như C.Ronaldo mới của bóng đá BĐN. Trước đó, M.U đã bày tỏ sự “thèm khát” với cầu thủ này. Tiền vệ đa năng của Benfica đang được định giá lên tới 70 triệu euro.

Chuyển nhượng 26/1, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong arsenal, chuyen nhuong mu, chelsea, mourinho

Evra về Pháp thi đấu

Hậu vệ cánh một thời của MU Patrice Evra mới đây đã quyết định trở về Pháp ký hợp đồng 18 tháng với Marseille theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi được Juventus thanh lý hợp đồng trước thời hạn 6 tháng. Lão tướng 35 tuổi từng có 81 lần khoác áo ĐT Pháp mới chỉ có đúng 3 trận chơi cho Juve mùa này và anh đã quyết định ra đi tìm bến đỗ mới để được thi đấu nhiều hơn. Evra từng 5 lần đoạt chức vô địch Premier League cùng MU và 2 lần giành scudetto cùng Juventus. Anh sẽ trở lại quê hương Pháp thi đấu sau 11 năm xa nơi đây kể từ khi còn đầu quân cho AS Monaco năm 2002-2006.

Chelsea duyệt mua sao Bayern Munich

Theo El Mercurio, BLĐ Chelsea đã đồng ý kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Arturo Vidal (Bayern Munich) của HLV Antonio Conte. Cùng với đó đó, đội bóng thủ đô London đã duyệt chi 56 triệu bảng để thuyết phục Bayern nhả ngôi sao người Chile vào cuối mùa giải này.

Chelsea nhận trái đắng vụ "Yaya Toure mới"

Tờ Daily Star mới đây đã tiết lộ, lời đề nghị hỏi mua tiền vệ Franck Kessie của Chelsea đã chính thức bị Atalanta từ chối. Được biết, mức giá The Blues gửi đến đại diện Serie A là 21 triệu bảng, đồng thời có thể tăng lên 27 triệu bảng thêm các khoản phụ thu. Tuy nhiên tờ Daily Star tiết lộ lời đề nghị này đã không được BLĐ Atalanta chấp thuận.



Pepe sắp sang Trung Quốc chơi bóng

Theo tiết lộ của Calciomercato, trung vệ Pepe đã đồng ý chia tay Real Madrid để chuyển qua khoác áo Hebei Fortune. Được biết, mức lương mà tuyển thủ Bồ Đào Nha được hưởng khi sang Trung Quốc chơi bóng là 15 triệu euro/năm.

Arsenal tái khởi động vụ Morata

Tờ Diario Gol đưa tin, Arsenal đã bất ngờ tái khởi động thương vụ Alvaro Morata nhằm giải quyết những vấn đề nơi hàng công. Hiện tại, hai chân sút Olivier Giroud và Lucas Perez thi đấu thất thường và không tạo được sự tin tưởng từ HLV Arsene Wenger. Mức phí phá vỡ hợp đồng của Morata vào khoảng 51 triệu euro, phía Real Madrid cũng không có ý định chia tay chân sút 24 tuổi. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 26/1 tin chuyen nhuong chuyen nhuong arsenal chuyen nhuong mu chelsea mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT